Giảm cân đầu tuần cho những nàng công sở bận rộn

11:08

Các phương pháp giảm cân dường như có phần “ưu tiên” chị em nội trợ hơn. Ngược lại, dân công sở rất ít có thời gian để lên kế hoạch giảm cân. Tuy nhiên chỉ cần quyết tâm, bạn hoàn toàn có thể giảm cân được dễ dàng. Hãy khám phá ngay cách giảm cân đầu tuần cho những nàng công sở bận rộn, có thể bạn sẽ bất ngờ đấy.

Có nên nhịn ăn liên tục?

Đây là vấn đề chung của nhiều chị em công sở. Đa phần mọi người đều cho rằng giảm cân thì phải nhịn ăn, thế là họ cố gắng hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể, với hi vọng sẽ nạp calo ít hơn. Song thực tế, không phải cứ nhịn ăn là sẽ giúp giảm cân tốt hơn. 

Thói quen nhịn ăn sẽ khiến cơ thể bạn dễ bị đói, lâu dần, điều này khiến bạn hình thành thói quen là ăn nhiều hơn trong các bữa chính. Điều này cũng tác động trực tiếp đến quá trình trao đổi chất. Cứ vậy, trong 1 thời gian dài, chất béo sẽ tích tụ.

Điều bạn cần làm là luôn phải ăn đúng  bữa. Có thể sớm hoặc trễ hơn 1 tí nhưng bỏ bữa sẽ khiến kế hoạch ăn kiêng của bạn thên tồi tệ.

Detox và luyện tập

Chẳng ai phủ nhận công dụng giảm cân của detox cả. Cách này không chỉ giảm cân mà còn hỗ trợ thải độc rất tốt, giúp bạn có làn da tươi sáng hơn. Nhưng bạn cũng nên kết hợp detox đều đặn với một chế độ tập luyện phù họp.

Khi detox được kết hợp với luyện tập, bạn sẽ có 1 chế độ giảm cân khoa học hơn. Hãy thực hiện chúng theo 1 liệu trình hợp lý.là một trong những biện pháp giảm cân mang lại hiệu quả cao. Việc detox kết hợp cùng luyện tập sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa và điều chỉnh cân nặng. Một lưu ý nhỏ đó là bạn nên thực hiện detox theo từng liệu trình. 

Tâm trạng thoải mái

Vấn đề tâm lý không thể xem thường bởi nó là 1 trong những yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giảm cân của bạn. Gần đầy, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc căng thẳng thường xuyên có thể khiến cơ thể bạn sản sinh ra nhiều hormone cortisol hơn. Như vậy, nó đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến cơ bắp và quá trình trao đổi chất. Vậy là từ đây, cân nặng của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.

Vậy nên, cho dù trong những ngày bận rộn, điều bạn cần làm là vẫn phải giữ cho tinh thần thoải mái nhất có thể. Một giấc ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng rất tốt.

Giảm cân đầu tuần cho những nàng công sở bận rộn Giảm cân đầu tuần cho những nàng công sở bận rộn
910 1

Bài viết Giảm cân đầu tuần cho những nàng công sở bận rộn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.