Đang giảm cân mà gặp đèn đỏ thì phải làm thế nào?

10:23

Quá trình ăn kiêng thường yêu cầu bạn phải kiêng cử nhiều nguồn thực phẩm khác nhau, có như vậy thì việc giảm cân mới được dễ dàng và hiệu quả hơn. Nhưng với bạn gái thì những ngày đèn đỏ đến thật khó chịu. Vậy đang giảm cân mà gặp đèn đỏ thì phải làm thế nào? Thật ra không hề khó chịu như bạn vẫn nghĩ đâu nhé.

Tập luyện

Đừng cho rằng những bất tiện trong những ngày này khiến bạn không thể tập luyện. Thực tế, việc tập luyện sẽ giúp bạn giảm bớt nhiều triệu chứng khó chịu nữa đấy. Các bài tập cardio thường giúp bạn giảm việc đầy hơi, chướng bụng, đau đầu, tức ngực... 

Vậy nên nếu có thể, bạn nên năng đến phòngt ập để tập luyện các bài tập này, triệu chứng sẽ giảm đáng kể. 

Thời điểm dễ chấn thương

Có 1 vấn đề mà các nàng thường xuyên phải đối mặt, đó là chấn thương khi tập luyện. Nhiều người cho rằng những ngày hành kinh là thời điểm bạn dễ bị chân thương hơn. Thực tế, thời điểm này chỉ là lúc bạn thường mất máu và mệt mỏi. Thay vào đó, thời gian dễ chấn thương nhất thường xảy ra ở ngày 9 - 14 của chu kỳ 28 ngày, trong đó, ngày 1 tính từ ngày đầu tiên bắt đầu kỳ kinh nguyệt. Vậy nên lúc bạn dễ chấn thương, thật ra lại là trước và sau kỳ đèn đỏ.

Cardio

Một bài tập cardio có thể xem là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Các bài tập gym luôn có mối quan hệ mật thiết đến triệu chứng tiền kinh nguyệt, thế nên khi tập cardio nhiều, các triệu chứng này càng giảm cân. Hơn nữa, với các bài tập strength training, các nhà khoa học không nhận ra sự liên quan nào giữa việc luyện tập và các triệu chứng tiền kinh nguyệt.

Dùng thuốc giảm cân thế nào?

Thực tế, với các loại thuốc giảm cân nhấn mạnh điểm an toàn như Safety Fat Burner, bạn không cần phải lo lắng dùng chúng trong thời gian kinh nguyệt. Tuy nhiên khi chọn dùng thuốc giảm cân Safety Fat Burner bạn nên chú ý uống thật nhiều nước. Nhất là trong thời gian hành kinh.

Đang giảm cân mà gặp đèn đỏ thì phải làm thế nào? Đang giảm cân mà gặp đèn đỏ thì phải làm thế nào?
910 1

Bài viết Đang giảm cân mà gặp đèn đỏ thì phải làm thế nào?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.