Chưa bao giờ lấy lại vòng eo con kiến lại dễ dàng như thế

09:55

Đối với các mẹ sau sinh thì lấy lại vóc dáng đôi khi lại là việc bất khả kháng. Ôi thôi thì có rất nhiều lý do. Phải chăm con cái, trở lại với công việc, cung cấp dinh dưỡng cho bé bú… khiến các mẹ không thể tập trung được, nói chi đến giảm cân. Song đó là vì các mẹ chưa biết đến 1 số mẹo đó thôi. Chưa bao giờ lấy lại vòng eo con kiến lại dễ dàng đến thế. Đó là những cách nào? Hãy khám phá ngay bây giờ nhé.

Ăn sáng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong thực đơn giảm cân của bạn, và thực tế, nó cũng cung cấp đủ chất cho bạn khi làm việc hàng ngày. Tuy nhiên cho dù bạn đã ăn đầy đủ, song nếu ăn sai cách, sai thời điểm cũng chẳng thể giảm cân thành công đâu. 

Một bữa ăn sáng hợp lý nhất là khoảng 1 giờ sau khi bạn thức dậy. Thời điểm này, cơ thể bạn sẽ cần tăng cường năng lượng để trao đổi chất dễ dàng hơn. Vậy nên đây là khoảng thời gian thích hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý ăn sáng trong vòng từ 30 đến 60 phút ngay khi thức dậy. 

Bằng thời gian biểu này, năng lượng và chất béo dư thừa sẽ bị đốt cháy, giúp bạn chọn bữa trưa và bữa tối lành mạnh hơn.

Chuối trong bữa ăn

Chuối với 1 lượng lớn tinh  bột có thể bị xem là kẻ thù hiếm hoi của các nàng trong các loại trái cây. Song thực tế, chúng sẽ rất thích hợp nếu bạn chọn ăn trong bữa sáng.

Chuối trong bữa sáng sẽ giúp bạn cảm thấy no và đốt cháy năng lượng tốt hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn đẩy mỡ thừa ra khỏi cơ thể, nhờ vậy tạo được năng lượng tốt hơn.

Bạn cũng có thể dùng yến mạch như lựa chọn thay thế nếu không hảo món chuối này lắm.

Protein

Trong bất kỳ trường hợp nào cũng đừng quên protein trong bữa sáng.

Thực đơn bữa sáng với lượng lớn protein từ các loại thực phẩm như trứng, sữa chua, ngũ cốc... là lựa chọn tuyệt vời của bạn trong ngày mới. Hơn thế nữa, điều đáng chú ý là nó chứa rất ít calo. Nhờ vậy sẽ giúp bạn ăn ít và giảm cân dễ dàng hơn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những phụ nữ ăn trứng trong bữa sáng sẽ giảm cân gấp 2 lần so với những người bắt đầu ngày mới bằng cách lắc vòng. Vậy nên ta có thể thấy được protein đóng vai trò như thế nào. Nó cũng giúp bạn tăng cường cảm giác no, đồng thời còn tiêu thụ ít calo hơn nữa đấy.

Chưa bao giờ lấy lại vòng eo con kiến lại dễ dàng như thế Chưa bao giờ lấy lại vòng eo con kiến lại dễ dàng như thế
910 1

Bài viết Chưa bao giờ lấy lại vòng eo con kiến lại dễ dàng như thế

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.