Các ngôi sao Hoa ngữ đã chọn cách giảm cân như thế nào?

11:15

Cũng như hầu hết các nền giải trí lớn trên thế giới, các diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ đều chú trọng đến vấn đề giảm cân. Thậm chí nhiều người đã bị ám ảnh vì nó. Các ngôi sao Hoa ngữ đã chọn cách giảm cân như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trịnh Sảng

Nàng Vi Vi của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có một vóc dáng đôi khi khiến người khác lo lắng. Dù rất gầy, song Trịnh Sảng dường như vẫn muốn tiếp tục giảm cân.

Có người hâm mộ từng phát hiện, Trịnh Sảng muốn giảm 7,5kg trong 15 ngày. Và để thành công đạt được mục tiêu này, cô nàng tích cực uống thật nhei6u2 nước tinh khiết. Tuy nhiên, vóc dáng quá gầy của Trịnh Sảng cũng khiến khán giả cảm thấy lo lắng vì mức độ que củi và thiếu sức sống.

Dương Tử

Được biết đến với vai diễn Lục Tuyết Kỳ trong bộ phim nổi tiếng Tru Tiên, Dương Tử cũng là 1 trường hợp bị ám ảnh bởi cân nặng khác. Dương Tử từng chia sẻ, có những buổi tối cô nàng chỉ uống 1 cốc nước, dần dần dẫn đến đau dạ dày.

Dương Tử luôn cảm thấy mình thuộc tạng người dễ béo. Chính vì vậy mà cô đã chọn cách tuyệt thực. Sau ngày thứ 7, cô giảm được 2kg. Nhưng phương pháp của Dương Tử bị xem là quá cực đoan.

Lưu Thi Thi

Nàng công chúa của điện ảnh Trung Hoa có đam mê múa ngay từ nhỏ. Tuy vậy, Lưu Thi Thi lại cho rằng mình là kiểu người uống nước cũng thấy mập.

Để tập múa, Lưu Thi Thi từng cố giảm cân trong nhiều năm liền. Suốt 5 năm, cô không hề ăn các món chính. Điều này dần thành thói quen và giúp Lưu Thi Thi có được thân hình mảnh mai như hiện tại.


Các phương pháp giảm cân này đều có những ưu nhược điểm riêng. Nhưng thực tế, khi muốn giảm cân, bạn có thể chọn các phương pháp đơn giản và hiện đại hơn. Hiện nay, các loại thuốc giảm cân mới của Mỹ thường được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và mức an toàn tuyệt đối. Điều này tạo điều kiện cho chị em phụ nữ giảm cân mà không cần lo lắng về các tác dụng phụ của sản phẩm.

Hơn nữa, các loại thuốc giảm cân Mỹ chính hãng như Safety Fat Burner còn được đánh giá cao vì bổ sung vitamin và dưỡng chất, giúp bạn làm đẹp da hiệu quả ngay cả trong thời gian giảm cân.

Các ngôi sao Hoa ngữ đã chọn cách giảm cân như thế nào? Các ngôi sao Hoa ngữ đã chọn cách giảm cân như thế nào?
910 1

Bài viết Các ngôi sao Hoa ngữ đã chọn cách giảm cân như thế nào?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.