Điểm danh các loại nước ép giảm cân cấp tốc

02:26

Bên cạnh tập luyện hay ăn kiêng thì nước uống cũng tác động không ít đến khả năng giảm cân của bạn. Loại nước nào sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn nước ép đây? Hãy điểm danh ngay các loại nước ép giảm cân cấp tốc bạn nhé.

Nước bí đao

Nếu bạn chưa biết đến công dụng giảm cân tuyệt vời của nước ép bí đao thì nên thử ngay bây giờ. Không chỉ cung cấp dưỡng chất, thành phần nước ép bí đao còn không có lipid. Hàm lượng calo của nó cũng rất thấp, thế nên bạn có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân.

Hơn thế nữa, bí đao còn có hàm lượng natri thấp và axit malonic. Nhờ thế nên khả năng tiêu hao mỡ thừa, đồng thời ngăn chặn chuyển hóa đường thành mỡ của nó là không thể bàn cãi. Nó cũng có thể giúp bạn giảm được nguy cơ tăng cân.

Cách làm nước ép bí đao khá đơn giản. Bạn chỉ cần gọt vỏ và ruột bí đao, sau đó ép lấy nước. Lúc sử dụng, bạn cũng có thể cho thêm muối hoặc mật ong để có vị hơn.

Nước ép dưa chuột

Tương tự như nước ép bí đao thì nước ép dưa chuột được xem là loại nước giúp bạn giảm cân rất tốt. Khi kết hợp với chanh, nó còn được xem là cách giúp bạn detox thanh lọc cơ thể. Thế nên rất nhiều người đều chọn cách dùng loại nước ép này để giảm cân.

Bạn chỉ cần ép dưa chuột và vắt thêm chanh trộn lẫn vào nhau là được. Đương nhiêu khi sử dụng bạn cũng có thể chọn cách cho thêm chút muối để hương vị đậm đà hơn. 

Nước ép cà chua

Loại nước ép này hẳn không xa lạ với chị em nữa. Công dụng tuyệt vời của nó là không chỉ giảm cân, nó còn có thể giúp bạn làm đẹp da, đồng thời giảm lượng mụn trên mặt. Nếu kết hợp cà chua và dưa chuột, bạn có thể thúc đẩy cơ thể trao đổi chất tốt hơn, đồng thời loại bỏ mỡ thừa.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần xay cà chua và dưa chuột lại là được. Muối và mật ong cũng là bổ sung cần thiết nếu bạn cảm thấy vị chưa đủ ngon.

Bên cạnh đó, để giảm cân hiệu quả và an toàn trong thời gian ngắn, bạn cũng có thể chọn cách sử dụng thuốc giảm cân Safety Fat Burner. Loại thuốc giảm ân an toàn chính hãng của Mỹ này sẽ hỗ trợ bạn giảm cân một cách an toàn nhất, đồng thời không tạo cảm giác mỏi mệt trong thời gian dùng sản phẩm.

Điểm danh các loại nước ép giảm cân cấp tốc Điểm danh các loại nước ép giảm cân cấp tốc
910 1

Bài viết Điểm danh các loại nước ép giảm cân cấp tốc

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.