Thói quen nào sẽ giúp bạn tiêu diệt mỡ bụng

02:15

Đôi khi giảm cân có thành công hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào thói quen hàng ngày của bạn. Vậy thói quen nào sẽ giúp bạn tiêu diệt mỡ bụng? Hãy xem thử xem mình có thói quen đó hay không nhé.

Cân mỗi ngày

Nhiều cô gái không quá chú ý đến cân nặng của mình, hoặc không theo dõi gắt gao.  Điều này thật sai lầm vì theo dõi cân thường xuyên sẽ giúp ích rất nhiều cho tâm lý của bạn. Khi cân nặng bạn tăng liên tục, bạn sẽ biết đâu là lúc phải ngừng ăn uống vô tư và có 1 kế hoạch giảm cân đúng đắn hơn.

Ăn sáng thật no

Ăn sáng luôn là bước đầu tiên khiến bạn giảm cân dễ dàng hơn. Thực tế, việc giúp cơ thể bạn cung cấp đủ năng lượng và protein là điều rất cần thiết. 

Khi ăn sáng, hãy chú ý nhiều hơn đến liều lượng dinh dưỡng của mình. Thực tế, một vài loại chất béo sẽ giúp bạn duy trì lượng đường trong máu ổn định hơn. Nó đồng thời cũng giúp bạn giảm cảm giác đói. Nhiều người vì muốn giảm cân mà nhịn bữa sáng, ngược lại lại ăn nhiều hơn vào buổi trưa. Điều này thật sự không hay tí nào.

Một thực đơn ăn sáng phù hợp và đủ dinh dưỡng nên bao gồm trứng, thịt gà, thịt xông khói là phù hợp nhất nhé.

Ngủ đủ giấc

Đừng bao giờ bỏ qua tầm quan trọng của giấc ngủ. Bởi sau khoảng thời gian này, bạn sẽ không có cảm giác mệt mỏi, thèm ăn, đồng thời có tinh thần để lựa chọn thực phẩm một cách tốt nhất. 
Giấc ngủ còn là liều thuốc giảm stress rất tốt, mà stress lại là kẻ thù của giảm cân nữa đấy.

Tập thể dục 

Các bài tập thể dục nhẹ sẽ là liều thuốc tuyệt vời giúp bạn cân bằng sức khỏe, cơ bắp và cả sự dẻo dai nữa. Bạn chỉ cần 3 buổi tập 1 tuần, như thể cơ bắp khỏe mạnh cũng sẽ giúp bạn trao đổi chất tốt hơn.
Một điểm nhấn là bạn nên tập thể dục vào buổi sáng, nhờ thế có thể giúp tinh thần minh mẫn, hỗ trợ đốt cháy calo dễ dàng.

Thói quen nào sẽ giúp bạn tiêu diệt mỡ bụng Thói quen nào sẽ giúp bạn tiêu diệt mỡ bụng
910 1

Bài viết Thói quen nào sẽ giúp bạn tiêu diệt mỡ bụng

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.