TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN THUỐC GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ AN TOÀN

09:37
 Thực tế, với dân văn phòng, quỹ thời gian vận động mỗi ngày hết sức hạn chế, cũng vì lý do đó dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, béo phì, thừa cân còn tiềm tàng nhiều tác động ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó, việc tìm kiếm, sử dụng các loại thuốc giảm mỡ bụng có tác dụng nhanh, hiệu quả cao đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.
Xem thêm:
Thuốc giảm cân nhanh trong 1 tuần
Tại sao phải giảm mỡ bụng
Có nhiều người quan niệm rằng “bụng to là tướng làm quan, phát lộc” nên nghĩ bụng càng to, dáng đi càng “bệ vệ” càng tốt. Tuy nhiên ngày nay, người ta đã chứng minh rằng quan niệm đó là hoàn toàn phản khoa học. Bụng béo do uống nhiều bia, men gan tăng cao dẫn đến hàng loạt bệnh nguy hiểm như viêm gan mãn tính, gan nhiễm mỡ, xơ gan cổ trướng hay ung thư gan.
Uống nhiều rượu bia là một trong những nguyên nhân dẫn đến béo bụng

Bụng béo cũng liên quan đến: Cao huyết áp, tiểu đường và nhồi máu cơ tim. Quan trọng hơn nữa, bụng béo ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tổng hợp hoocmon sinh dục, gây nên chứng rối loạn khiến quý ông mất hứng thú trong chuyện yêu đương và đây là yếu tố dẫn đến mất hạnh phúc trong nhiều gia đình.
Vậy cách nào để giảm mỡ vùng bụng hiệu quả?
Việc giảm mỡ bụng có nhiều cách để bạn có thể lựa chọn. Giảm mỡ vùng bụng với các liệu pháp từ thiên nhiên, sử dụng các bài thuốc dân gian làm giảm mỡ bụng giúp triệt tiêu mỡ thừa vùng bụng của bạn. Với các nguyên liệu từ thiên nhiên, những nguyên liệu sẵn có trong gia đình thì đây có thể được xem là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng không cần dùng thuốc hỗ trợ.
Bạn có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giảm mỡ bụng như:
Cách giảm mỡ bụng từ canh: Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C là thuốc giảm mỡ bụng hiệu quả tự nhiên có tác dụng làm đẹp đầu bang. Ngoài ra, trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu. Chanh không chỉ là loại quả có tác dụng giảm cân mà còn có tác dụng đắp bụng giảm mỡ. Người ta dùng vitamin C trong chanh để củng cố các mô liên kết bị mệt mỏi. Để làm việc đó, hãy cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút. Cùng với việc đắp chanh tươi lên bụng, bạn hãy uống nước chanh hàng ngày để có teher giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả. Nước chanh vừa có thể giải khát đồng thời giảm sự thèm ăn. Cách giảm mỡ bụng này đang rất thịnh hành tại Nhật Bản.
Chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn

Uống giấm táo làm thuốc tan mỡ bụng hiệu quả: Nghiên cứu gần đây nhất của Hiệp hội Khoa học Thực phẩm và dinh dưỡng phát triển, acid axetic trong giấm táo có hiệu quả giảm béo, mỗi ngày uống 1 – 2 thìa giấm táo, kiên trì trong 12 tuần sẽ giảm thấp thể trọng và chỉ số chất lượng cơ thể (BMI) rõ rệt, giảm bớt béo bụng. Dấm táo kích thích phân giải các tế bào mỡ tự nhiên và bài tiết ra khỏi cơ thể, đồng thời ngăn chặn hình thành tế bào mỡ mới, tăng cường chức năng tiêu hóa giảm cholesterol.
Các giảm mỡ bụng bằng muối nóng: Sử dụng muối nóng cũng là một trong những cách đơn giản và dễ làm nhất để giảm mỡ vùng bụng. Chỉ cần dùng một lượng muối vừa đủ, rang nóng lên sau đó sử dụng khăn bông hoặc túi vải bọc lại và chườm quanh vùng bụng, nhiệt độ cộng với tác dụng phân giải các gốc tự do trong mỡ thừa của muối nóng sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và an toàn nhất, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.
Phương pháp giảm cân ăn kiêng Das Diet: Das Diet là phương pháp giảm cân kế thừa, tổng hợp và phát triển những giá trị đặc sắc nhất của các chế độ ăn kiêng Low Carb nổi tiếng trên thế giới. Đây được cho là cách giảm cân hiệu quả, an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Với phương pháp này bạn chỉ cần kiêng không sử dụng tinh bột, đường… mà có thể ăn nhiều chất béo để đốt cháy mỡ nhanh chóng hơn.
Tiêu chí để lựa chọn thuốc giảm béo bụng và đùi an toàn, hiệu quả
Dù bạn là phái mạnh hay phái yếu, nếu muốn tìm cách giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả nhất, cần tuân thủ 3 nguyên tắc vàng trong giảm cân: có chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý (chế độ giàu dinh dưỡng nhưng nghèo năng lượng), tích cực vận động (luyện tập 30 phút/ngày và 5 ngày/tuần) và tăng cường sử dụng các hoạt chất từ thiên nhiên.
Đặc biệt, khi lựa chọn thuốc giảm mỡ bụng, cần phải hết sức chú ý các tiêu chí sau:
-    Có đầy đủ thông tin nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả
-    Đầy đủ thông tin của nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như các thành phần của thuốc.
-    Thành phần là các hoạt chất được tinh chất từ thảo dược thiên nhiên, không gây những tác dụng phụ không mong muốn.
-    Được kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh sự hiệu quả và an toàn.
-    Được đội ngũ y bác sĩ và nhiều người dùng tin tưởng.

Sức khỏe là vốn quý nhất. Vì thế, một loại thuốc giảm cân uy tín ngoài hiệu quả đạt được phải đảm bảo an toàn cao nhất cho sức khỏe người dùng.
Thuốc Gỉam Béo
Hương Hồ
TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN THUỐC GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ AN TOÀN TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN THUỐC GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ AN TOÀN
910 1

thuốc giảm mỡ bụng, thuoc giam mo bung,

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.