3 PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG TỪ BƯỞI

09:51

Cách giảm mỡ bụng từ bưởi là phương pháp được áp dụng phổ biến và được coi là cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất không gây tác dụng phụ tương tự như phương pháp giảm cân das diet. Chị em hãy ghi nhận lại vào sổ tay hằng ngày để sở hữu vòng eo 56 quyến rũ nào.
Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở thành kim chỉ năm cho những ngườicơ thể dễ tích mỡ. Đồng thời giảm mỡ bụng từ bưởi không gây hóp mặt hay nhỏ vòng 1, mà bưởi đặc biệt giúp giảm vòng 2 và những chỗ mỡ thừa.
Không khó để thực hiện 3 phương pháp giảm mỡ bụng từ bưởi
Xem thêm:
Tiêu chí để sử dụng thuốc giảm mỡ bụng hiệu quả an toàn

Phương pháp giảm mỡ bụng từ bưởi
Tráng miệng sau bữa ăn

Bạn nên áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng bằng cách sau 15 phút mỗi bữa ăn dùng tráng miệng bằng bưởi. Vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ bụng hoặc uống nước ép, salad, sản phẩm sấy khô từ bưởi nếu bạn thích. Tắm nước bưởi.
Phương pháp tắm nước bưởi không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn săn da mà còn làm ức chế chất béo tích tụ đối với vùng cánh tay, đùi, lưng, điều có hiệu quả làm săn khác nhau. Cách thực hiện khá đơn giản: Mỗi tối trước khi ngủ bạn đổ nước đầy bồn tắm và dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi, đổ nước bưởi vào bồn tắm và sau cùng thư giản, ngâm mình tắm trong bồn.

Xông hơi bằng bưởi
Xông hơi trong nước bưởi đó cũng là cách giảm mỡ bụng đơn giản mà mang lại hiểu quả bất ngờ. Mùi hương thông qua kích thích thần kinh giao cảm, luân chuyển chất béo trong cơ thể, nâng cao hiêu quả giảm mỡ bụng. Bạn chỉ cần dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi và bỏ nước bưởi đổ vào nồi xong, đặt lên bếp nấu.và cuối cùng là nằm thư giản với tiếng nhạc du dương cùng mùi hương thanh nhẹ từ bưởi.
Khai thác công dụng từ bưởi để giảm mỡ bụng nhanh chóng
Bưởi chứa chất xơ nên hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm khả năng ăn vặt. Trong một quả bưởi chứa 53 calo và khoảng 2g chất xơ . Nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng, ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn có thể dẫn đến giảm cân nhiều hơn cho những người ăn kiêng. Ngoài ra, mùi của dầu bưởi có tác dụng trên men gan, kiềm chế cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.
Thanh Vy
3 PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG TỪ BƯỞI 3 PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG TỪ BƯỞI
910 1

Bài viết 3 PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG TỪ BƯỞI

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.