CÁCH GIẢM BÉO CHỈ MẤT 10 PHÚT MỖI NGÀY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

10:31


Cách giảm béo chỉ mất 10 phút mỗi ngày, cùng xem đó là cách thức gì nhé!
Có hàng chục cách giảm béo mà chị em được tư vấn để có thể cải thiện vóc dáng. Dù vậy, những phương pháp này mặc dù giúp giảm cân hiệu quả nhưng lại chiếm khá nhiều quỹ thời gian trong ngày, nhất là đối với cuộc sống bận rộn thì lại càng khó thực hiện. Tuy nhiên, vẫn còn những cách thức khác không làm bạn phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chỉ trong 10 phút mỗi ngày. Cùng đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét với chiêu thức sau đây nhé!
2 phút thưởng thức trà chanh mật ong
30 phút sau khi dùng bữa sáng chính là khoảng thời gian thích hợp để bạn nạp thêm năng lượng ngày mới cho mình bằng 1 ly trà chanh mật ong. Chanh là loại quả có vị chua, chứa nhiều vitamin C cũng như axit citric hỗ trợ quá trình trao đổi chất cũng như hạn chế cơ thể hấp thu lượng chất béo. Mặt khác, mật ong vốn luôn là người bạn song hành cùng công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Mật ong giúp giảm cân an toàn, nhanh chóng hơn mà vẫn không làm ảnh hưởng đến vòng 1. Chúng ta cũng không phải lo vấn đề cân nặng giảm kéo theo vòng 1 kém nảy nở, săn chắc.
Công thức pha cũng rất đơn giản: 1 ly nước ấm + ½ trái chanh + 1 hoặc 2 thìa cà phê mật ong, khuấy đều và dùng ngay. Loại trà này không chỉ giúp cơ thể mau lấy lại số đo như ý mà còn làm cho làn da của chúng ta ngày càng mịn màng, hồng hào và khỏe khoắn hơn.
Chanh mật ong – hỗn hợp “thần thánh”
3 phút cho bài tập plank vùng bụng
Có thể nói vùng bụng nhiều mỡ thừa là vấn đề mà chúng ta vẫn thường hay gặp nhất, làm vòng 2 kém săn chắc. Nguyên nhân là vì do chúng ta ngồi quá lâu mà lại không thường xuyên vận động hay dùng thức ăn nhanh thay vì nấu nướng một bữa cơm hoàn chỉnh đầy đủ dinh dưỡng.
Bài tập plank vùng bụng là một cách giảm béo dễ thực hiện. Bạn nên thực hiện động tác này mỗi tuần ít nhất 3 ngày, mỗi ngày 3 lần và mỗi lần 1 phút.
Cách thực hiện động tác plank này như sau:
Bước 1: Đặt khuỷu tay của bạn trên sàn. Chân giữ thẳng, mũi chân hướng về phía sàn nhà, giữ cho toàn bộ cơ thể cách mặt đất khoảng 30cm.
Bước 2: Chân, lưng thẳng sao cho trọng lượng cơ thể toàn bộ dồn về ngón chân và khuỷu tay.
Bước 3: Siết chặt cơ bụng và giữ yên như vậy trong vòng 60 giây.
Bài tập plank cho vùng bụng
5 phút đi bộ vào buổi tối
Sau khi bùng bữa tối khoảng 1 đến 2 giờ, bạn nên dành khoảng 5-10 phút cho việc đi bộ. Hoạt động này rất được hoan nghênh bởi vì nó giúp cơ thể linh hoạt, các cơ bắp dẻo dai, giúp giảm cân nhanh và còn làm cho tinh thần thoải mái hơn, có giấc ngủ sâu hơn.
Lưu ý khi đi bộ, bạn nên kết hợp các động tác sau:
  • Đi chậm, bước nhỏ
  • Giữ cho nhịp thở luông đều đặn và ổn định
Đi bộ vào buổi tối giúp tăng cường sức khỏe, giảm cân hiệu quả
Chắn chắn rằng, nếu bạn thường xuyên duy trì thói quen này, sau một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả vóc dáng cải thiện rõ rệt.
Chúng ta thấy rằng, những cách giảm béo trên không quá khó khăn hay mất thời gian để thực hiện. Chỉ với 10 phút mỗi ngày – một khoảng thời gian rất ngắn trong ngày thôi đã có thể giúp bạn đạt được cân nặng như ý. Thêm vào đó, bất kỳ một cách thức giảm béo nào cũng cần phải có sự kiên trì, lòng quyết tâm bền bỉ, không vì bất cứ lý do gì mà chểnh mãng. Hơn nữa, bạn cũng nên tập luyện sao cho những cách giảm béo đơn giản trên thành một thói quen cho mình. Bởi lẽ, các phương thức trên ngoài tác dụng giúp giảm cân an toàn, hiệu quả còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể, khiến tinh thần trở nên minh mẫn, ngủ ngon hơn và sâu hơn. Thuốc giảm cân nhanh trong 1 tuần giúp chúng ta giảm cân hiệu quả.
Cuối cùng, luôn tuân thủ nguyên tắc chưa bao giờ là lỗi thời: ăn uống điều độ - tập luyện hợp lý – duy trì cân nặng ở mức bình thường vì một sức khỏe tốt hơn, lành mạnh hơn.
Theo Thuocgiambeo. org
CÁCH GIẢM BÉO CHỈ MẤT 10 PHÚT MỖI NGÀY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT CÁCH GIẢM BÉO CHỈ MẤT 10 PHÚT MỖI NGÀY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
910 1

giảm cân hiệu quả, giảm cân an toàn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.