BÍ QUYẾT PHÂN BIỆT THUỐC GIẢM CÂN CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG?

13:27
Làm thế nào để xác định được đâu mới là thuốc giảm cân chính hãng?
Xem thêm:
Phân biệt thật – giả, tốt – xấu giữa các loại thuốc giảm cân chính hãng và các loại thuốc giảm cân khác trên thị trường quả là một vấn đề khó nhằn đối với các chị em, nhất là những người ít hoặc chưa có kinh nghiệm chọn lựa thuốc giảm cân. Tuy nhiên, bây giờ, vấn đề này đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn tự bỏ túi cho mình những bí kíp sau đây!
Thành phần thuốc không chứa chất cấm, đã được kiểm chứng lâm sàng
Vì mục đích lợi nhuận không chính đáng, nhiều người bán chào mời cho khách hàng những sản phẩn thuốc giảm cân giá rẻ với thành phần chứa nhiều chất cấm. Kể cả những chất cấm không được phép lưu hành như sibutramine vì nó gây ảnh hưởng đến tim mạch.
Chưa kể, một số thành phần khác của thuốc còn là nguyên nhân dẫn đến tình trạng cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, kéo theo một số hệ lụy như rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, chóng mặt, cơ thể trì trệ, tinh thần sa sút, trí nhớ kém ... Do đó, cần lựa chọn cho mình một loại thuốc giảm cân an toàn đã qua quy trình kiểm tra của Bộ Y tế và được kiểm chứng lâm sàng, không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.
Thuốc giảm cân giá rẻ thành phần chứa chất cấm
Nhãn mác, bao bì, nguồn gốc rõ ràng
Việc tìm hiểu xem sản phầm mà mình có ý định sử dụng có xuất xứ từ đâu, nhãn mác có đầy đủ, nguyên vẹn, chi tiết hay không là một hành động cực kỳ quan trọng. Ít nhất chúng ta phải biết được thuốc giảm cân này được sản xuất tại quốc gia nào, thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng ra sao. Không thể chỉ vì vài ba lời nói “hàng xách tay chiết ra từng lọ” hay “bán lẻ nên chai thuốc nó thế” mà lơ là vấn đề này được.
Thuốc giảm cân chính hãng luôn có tem dán chống hàng giả, hàng nhái. Bao bì được đóng gói kĩ càng, in rõ ngày sản xuất, ngày hết hạn và cách sử dụng chi tiết. Đó là chưa kể đến một số sản phẩm chất lượng chỉ có một hoặc một vài nhà phân phối uy tín đảm nhận trọng trách bán lẻ, không bán tràn lan đại trà.
Thuốc giảm cân chính hãng
Nút mở chai, lọ thuốc còn nguyên vẹn
Nhiều người bán không có tâm đã trục lợi từ kẽ hở đó chính là dùng vỏ chai lọ thuốc giảm cân chính hãng, sau đó cho vào những viên thuốc giảm cân nhanh giả, kém chất lượng rồi bán với giá trên trời cho người tiêu dùng.
Chính vì thế, khi mua thuốc giảm cân, bạn nên lưu ý phần nút mở chai, lọ thuốc có còn nguyên vẹn hay không. Nếu phát hiện bất kỳ dấu vết nào được cho rằng đã bị cạy, mở thì khuyến cáo không nên mua để sử dụng. Bạn nên yêu cầu đổi một sản phẩm khác mới, chưa bóc tem hay thậm chí là lựa chọn địa chỉ khác uy tín hơn để mua.
Nút chai thuốc giảm cân phải còn mới, nguyên vẹn
Đọc kĩ cơ chế tác động của thuốc
Nguyên tắc khoa học của giảm cân là giảm số lượng mỡ trắng trong cơ thể. Do đó, thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả phải đảm bảo rằng: cơ thể vẫn phải được cung cấp các chất điện giải và năng lượng cần thiết để hoạt động, làm việc. Bên cạnh đó, thuốc giảm cân chất lượng còn góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó làm tiêu hao lượng mỡ thừa, giảm số cân nặng mà vẫn không làm bạn cảm thấy mệt mỏi hay choáng váng.
Ngược lại, các loại thuốc giảm cân nhanh giá rẻ lại hoạt động dựa trên cơ chế làm mất nước, gây ức chế thần kinh và khiến cho cơ thể luôn trong tình trạng hạ đường huyết. Vì thế, dẫn đến cơ thể không được cung cấp đầy đủ năng lượng khiến tế bào thần kinh không thể hoạt động tốt, làm cho cơ thể lâm vào trạng thái mệt mỏi, nhức đầu, hôn mê sâu hay thậm chí tử vong.
Giảm cân nhưng cơ thể vẫn phải hoạt động bình thường
Sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng, luôn có nhân viên tư vấn hỗ trợ
Các sản phẩm thuốc giảm cân chính hãng luôn được các chuyên gia kiểm nghiệm độ an toàn và mức độ hiệu quả. Ngoài ra, những loại thuốc giảm cân này khi được giới thiệu với khách hàng luôn có nhân viên, bác sĩ tư vấn thường xuyên để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất bởi vì dẫu sao, giảm cân bằng thuốc vẫn là một phương pháp không hoàn toàn “tự nhiên”.
Sau khi chọn lựa được loại thuốc giảm cân chất lượng như ý, bạn cũng nên quan tâm đến những lưu ý sau để công cuộc giảm cân được thành công hơn:
  • Không nên bỏ bữa ăn mà phải cung cấp đầy đủ các bữa chính. Thuốc giảm cân hiệu quả làm cho cơ thể có cảm giác no lâu hơn chứ không phải cảm giác chán ăn.
  • Sử dụng thuốc cần theo sự chỉ định của chuyên gia, nếu cảm thấy có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong cơ thể thì ngưng sử dụng thuốc và gặp bác sĩ nhờ tư vấn.
  • Sau khi đạt được vóc dáng như mong muốn, cần giảm liều thuốc sử dụng xuống 1 viên/tháng để cơ thể có thời gian thích ứng.
Theo thuốc giảm béo
BÍ QUYẾT PHÂN BIỆT THUỐC GIẢM CÂN CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG? BÍ QUYẾT PHÂN BIỆT THUỐC GIẢM CÂN CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG?
910 1

thuốc giảm cân an toàn, thuốc giảm cân chính hãng, thuốc giảm cân nhanh

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.