Học giảm cân như nữ thần Song Hye Kyo xứ Hàn

07:51

Khi nhắc đến các biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc, hẳn chẳng thể bỏ qua cái tên Song Hye Kyo. Dù đã gần 40, nhưng Song vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ mãi không già. Hãy cùng học giảm cân như nữ thần Song Hye Kyo xứ Hàn và xem cô nàng có bí quyết gì đặc biệt nhé.

Vận động

Cho dù bạn bao nhiêu tuổi, muốn giảm cân hay không thì các bài tập thể thao cũng là điều vô cùng ần thiết. Mỗi ngày Song Hye Kyo đều dành khoảng 15 phút để tập thể dục.

Với các bài tập có cường độ cao, bạn sẽ phải đổ mồ hôi nhiều hơn. Điều này đồng thời cũng giúp bạn loại bỏ được nhiều chất độc hại trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu thật sự muốn giảm cân, bạn cần phải duy trì chế độ tập luyện lâu dài và phù hợp.

Nước chanh

Bí quyết thành công của Song có vẻ đơn giản hơn nhiều người nghĩ. Cô nàng thường dùng đến 3 lít nước chanh trong chế đ6o5 ăn uống bình thường của mình.

Theo các chuyên gia tư vấn, mỗi ngày bạn có thể dùng 1 lít nước kết hợp nửa quả chanh, sau đó đặt trong tủ lạnh. Cách này sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng được tốt nhất. Hơn thế nữa, cách này còn giúp bạn giảm cân mà không cần kết hợp chế độ ăn uống đặc biệt nào, đồng thời bổ sung được lượng vitamin cần thiết, giúp bạn sảng khoái hơn.

Trong những ngày hè mà nói, những cốc nước chanh này được xem là cứu cánh rất tốt cho các nàng giải khát, giảm cân. 

Kết hợp thuốc giảm cân

Đương nhiên, bên cạnh phương pháp giảm cân của Song, bạn cũng có thể kết hợp cho mình 1 cách giảm cân đơn giản và phù hợp với thể chất của mình hơn. Hiện nay các loại thuốc giảm cân chính hãng của Mỹ như Safety Fat Burner có thể xem là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất.

Safety Fat Burner được giới nghệ sỹ ưa dùng, hoàn toàn không có tác dụng phụ, giúp bạn an tâm hơon khi giảm cân mà không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. 

Học giảm cân như nữ thần Song Hye Kyo xứ Hàn Học giảm cân như nữ thần Song Hye Kyo xứ Hàn
910 1

Bài viết Học giảm cân như nữ thần Song Hye Kyo xứ Hàn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.