Uống nước đậu xanh có giảm cân được không?

19:47
Uống gì để giảm cân? Uống nước đậu xanh có giảm cân được không? Có nên giảm cân bằng nước đậu xanh không?
Bên cạnh các phương pháp giảm cân phổ biến thì các liệu pháp giảm cân dân gian cũng rất được yêu thích. Chị em thường dùng nhiều các khác nhau như ăn trái cây, giấm tao hoặc nước đậu xanh để giảm cân. Thực tế thì uống nước đậu xanh có giảm cân được không? Bạn sẽ tìm được lời đáp ngay sau đây.

Có nên uống nước đậu xanh để giảm cân hay không?

Dùng nước đậu xanh để giảm cân là một liệu pháp lâu đời và được lưu truyền đến ngày nay. Rất nhiều chị em thường bổ sung cách này trong thực đơn ăn kiêng của mình với mong muốn giảm cân tốt hơn. Nhưng như thế liệu có hiệu quả? Thực tế, đậu xanh không chỉ giúp bạn giảm cân mà đây còn là phương pháp làm đẹp rất hiệu quả nữa đấy.

Đậu xanh giảm cân

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, đậu xanh được xem là thực phẩm dinh dưỡng rất cao. Không chỉ sở hữu lượng tinh bột, chất béo có lợi và chất xơ lý tưởng, thành phần đậu xanh còn có chứa khá nhiều vitamin như A,E, B, vitamin K, acid folic; và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu… Đây được xem là lý do đậu xanh được xem là nguyên liệu hiệu quả giúp bạn giảm cân.

Đậu xanh cung cấp chất hòa tan, rất có lợi cho sức khỏe. Một khi chất xơ đi qua đườngt iêu hóa sẽ loại bỏ được lượng chất béo thừa khỏi cơ thể, đồng thời lọc chúng trước khi hấp thụ. Nhờ vậy mà chất béo, cholesterol sẽ được ngăn ngừa trước khi vào cơ thể.

Đây cũng là nguyên nhân mà đậu xanh, cháo đậu xanh cùng các loại nước đậu xanh được cho là sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Các tác dụng của đậu xanh

Không chỉ là thần dược hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả, đậu xanh còn được xem là nguyên liệu tốt giúp ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn. Chính vì thế mà chúng rất phù hợp với bệnh nhân bệnh tiểu đường. Vỏ đậu xanh cũng là nguyên liệu giúp cơ thể hạn chế và ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, đặc biệt là làm giảm nguy cơ ung thư vú và tuyến tiền liệt.


Đậu xanh còn được xem là phương thuốc giúp bạn phòng chống xơ cứng động mạch và bệnh cao huyết áp, đồng thời có công hiệu bảo vệ gan và giải độc. Chúng có ít natri, lại nhiều cali, cơ thể bạn sẽ không bị trữ nước khi sử dụng.

Uống nước đậu xanh thật sự rất tốt, tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian bạn có thể sử dụng sản phẩm thuốc giảm cân để giúp đẩy lùi mỡ thừa nhanh chóng!

Xem thêm: thuoc giam can nhanh an toan 
Uống nước đậu xanh có giảm cân được không? Uống nước đậu xanh có giảm cân được không?
910 1

Bài viết Uống nước đậu xanh có giảm cân được không?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.