Bí quyết giữ dáng chuẩn như Hà Tăng!

19:29
Bí quyết giữ dáng chuẩn như Hà Tăng là gì? Cùng tham khảo vài mẹo nhỏ giúp giảm cân, giảm béo an toàn bạn nhé!
Là một trong những fashion icon của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà ngay từ ngày mới bước vào nghề đã gây ấn tượng với số đông công chúng bằng một vòng eo thon gọn, vóc dáng thanh tú. Bí quyết giữ dáng chuẩn như Hà Tăng thật ra rất đơn giản. Bạn có muốn khám phá bí mật này không?

Bí quyết giảm cân sau sinh

Khi được hỏi đến bí quyết giảm cân, Hà Tăng thường chân thành chia sẻ, cô không có bí quyết làm đẹp đặc biệt nào. Có thể một chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống điều độ chính là bí quyết đơn giản nhất mà cô nàng có thể nghĩ tới.

Chế độ ăn của Hà rất đơn giản, cô thường dùng nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da. Nhờ vậy, vẻ đẹp của cô luôn toát lên nét thoải mái và tự tin, hơn nữa phương pháp giữ dáng của cô cũng rất lành mạnh, phù hợp cho sức khỏe. Đặc biệt, cô chú trọng đến mọi vùng cơ thể chứ không dừng lại ở mặt hay tay chân. Nhờ thế mà bạn có thể nhìn thấy vóc dáng thon gọn của cô chẳng khác nào cô nàng Út năm nào của Hương phù sa.


Cùng với quy tắc giữ dáng cũng phải khỏe mạnh. Tuy bề bộn với công việc, song Tăng Thanh Hà cũng chưa bao giờ bỏ qua các buổi tập yoga. Đây cũng là cách cô chăm sóc bản thân mình.

Mỗi tuần, cô sẽ có vài tiếng để tập yoga. Nhờ các bài tập này mà cô tìm được cách giúp tâm trạng thoải mái hơn, cười nhiều hơn và hóa giải được những phiền muộn trong lòng.
Đây cũng có thể xem là bí quyết giữ dáng chuẩn của cô nàng chăng?

Chăm sóc da giúp cải thiện sắc đẹp 

Không chỉ giữ dáng, Hà còn rất chú trọng đến làn da mình. Cô có cách chăm sóc da rất đơn giản, chú ý dùng dưỡng thể thích hợp cho da. Nhờ thế, trong tủ mỹ phẩm của Hà thường có đủ lotion cho da mặt, toàn thân và mắt. Các loại thực phẩm thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu của cô.

Để làm đẹp, cô thường ưu tiên các thực phẩm như táo, bơ hay cà rốt, dâu. Không chỉ làm đẹp, đây còn là nguồn cung cấp vitamin hiệu quả bằng món sinh tố. 


Lúc khác, các loại trái cây này đều có thể trở thành mặt nạ thiên nhiên có công dụng rất tốt. Không chỉ thư giãn, chúng còn rất tốt cho da.

Còn các bạn, bí quyết giữ dáng chuẩn của bạn là gì? 

Xem thêm một vài tư vấn giảm cân để cải thiện sắc đẹp và vóc dáng bạn nhé! 
Bí quyết giữ dáng chuẩn như Hà Tăng! Bí quyết giữ dáng chuẩn như Hà Tăng!
910 1

Bài viết Bí quyết giữ dáng chuẩn như Hà Tăng!

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.