Làm thế nào để tăng cơ giảm mỡ cắt nét thành công

01:23
Đến với phòng tập gym, đương nhiên ai cũng muốn nhanh chóng sở hữu nhưng vòng cơ căng chắc và đẹp nhất sau quá trình tập. Thế nhưng nếu bạn chỉ miệt mài tập mà không chú ý đến các vấn đề khác thì có thể trở thành nỗ lực vô ích. Làm thế nào để tăng cơ giảm mỡ cắt nét thành công? Đừng bỏ qua các gợi ý sau đây nhé.

Cẩn trọng với quá trình tập luyện

Hãy chọn cho mình bài tập thích hợp, điều này là quan trọng nhất. Thực tế, với những người bình thường thì dù giảm thiểu các tế bào mỡ, bạn cũng khó sở hữu được các cơ hấp dẫn. Tuy vậy tập luyện nhiều hơn cũng không phải là cách phù hợp đâu nhé.

Việc tập luyện giảm mỡ thường phải đi kèm với 1 tác dụng ngược, đó là giảm bớt cơ. Vậy nên nếu muốn tăng cơ giảm mỡ cắt nét, bạn nên phân bổ đều năng lượng nạp vào cơ thể đồng thời hạn chế tối đa năng lượng dư thừa tốt nhất bạn nên chia nhỏ bữa ăn. Ví dụ, bạn có thể thay vì ăn 3 bữa chính thì bạn nên chia thành 6 bữa ăn/ngày.



Một lưu ý nhỏ là trước khi chính thức bước vào quá trình tập luyện, bạn nên ăn nhẹ, và không nên ăn quá no hoặc đói. Như vậy mới có sức tập nhé.

Sau khi kết thúc, bạn cũng có thể bổ sung thêm thực phẩm chứa protein để giúp hồi phục múi cơ, giúp cơ phát triển đồng thời giảm lượng carb, mỡ động vật. Tốt hơn, bạn nên ăn thêm nhiều rau xanh.

Thêm nữa, trước khi ngủ, hãy chọn ăn nhẹ các thực phẩm giàu protein và không có mỡ, điều này sẽ giúp bạn giảm đáng kể lượng calo, đồng thời tăng cường bổ sung protein hiệu quả để giữ cơ và giảm mỡ tốt hơn.

Bài tập thích hợp

Các bài tập như tập tạ và cardio có thể xem là lựa chọn thích hợp khi bạn muốn tăng cơ giảm mỡ cắt nét. 

Cụ thể, bạn có thể thực hiện tập tạ theo phương pháp sau, mỗi hiệp đẩy 6-12 cái, cố gắng đừng giảm khối lượng tạ. Nếu đẩy được tạ nặng hơn bạn vẫn cứ nên đẩy.

Với cardio, cần biết rằng đây là dạng bài tập tim mạch, giúp bạn vận động với tốc độ cao. Vậy nên khi tập luyện, bạn nên tập 3-5 lần mỗi tuần, và 8 đến 12 giờ trước và sau buổi tập tạ. Tuy vậy, cũng cần nhớ rằng bạn không nên tập cardio ngay sau khi tập tạ nhé.


Tập luyện với cường độ cao, nhưng không kéo dài quá 30 phút sẽ là lựa chọn thích hợp với bạn. Đây được xem là cách tốt nhất trong việc đốt mỡ và giảm sự suy nhược của tế bào cơ.
Làm thế nào để tăng cơ giảm mỡ cắt nét thành công Làm thế nào để tăng cơ giảm mỡ cắt nét thành công
910 1

Bài viết Làm thế nào để tăng cơ giảm mỡ cắt nét thành công

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.