Bạn cần biết gì khi muốn tăng cơ giảm mỡ cùng lúc?

01:38
Khác với phái yếu, khi giảm cân, các chàng không chỉ muốn sụt giảm cân nặng mà đi kèm đó còn là sự căng chắc của các cơ trên cơ thể. Vậy nên hầu hết phái mạnh đều đến phòng tập khi muốn sở hữu thân hình cường tráng hơn. Cách để đạt được điều này không ít, và sử dụng whey protein có thể xem là phương pháp mới mẻ được ưa chuộng nhất. Bạn cần biết gì khi muốn tăng cơ giảm mỡ cùng lúc chưa? Vài thông tin sau đây có thể giúp bạn.


Bổ sung đạm

Khi muốn tăng cơ giảm mỡ cùng lúc, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua đạm whey. Đây là sản phẩm đã được các nhà nghiên cứu khuyên dùng, không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn hỗ trợ cơ chắc khỏe hơn.
Whey thực tế có rất nhiều hương vị, thương hiệu khác nhau, thế nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Nếu có thể, hãy chọn kỹ để tìm ra loại bột thích hợp cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, nếu siêng năng hơn 1 chút, bạn cũng có thể đầu từ 1 chiếc máy xay sinh tố hoặc bình lắc với chất lượng tốt. Cách này sẽ giúp bạn khi uống, bột tan đều hơn và không bị vón cục. Bột whey phải được pha trộn bằng nước nguội hoặc sữa tươi không đường. Thế nên nếu như bạn chỉ quấy bằng thìa không thì rất khó để bột có thể tan.

Tránh dùng quá nhiều

Ngay cả khi bạn có tham gia tập luyện hay không thì cũng nên chú ý nhiều hơn đến whey protein. Lượng whey protein khi tiêu thụ quá nhiều người lại sẽ gây dư thừa, thậm chí dẫn đến một số bệnh nguy hại cho cơ thể như loãng xương, sỏi thận, ung thư...

Cũng giống như khi ăn quá nhiều đạm sẽ dẫn đến thiếu hụt chất dinh dưỡng, whey protein khi dùng không đúng cách cũng vậy, Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng sữa protein không thể thay thế thực phẩm tự nhiên và các bữa ăn chính hàng ngày. Thế nên khi sử dụng bạn cũng nên cân nhắc liều lượng nhé. 


Lựa chọn protein thay thế

Khi chọn phương pháp này, đồng thời bạn cũng cần phải xem xét thật kỹ các thực phẩm dinh dưỡng bổ sung vào trong chế độ ăn uống thường xuyên. Nên biết rằng, thực phẩm tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn, bởi nó cung cấp đủ vitamin, khoáng chất và các chất bảo vệ không thể tái tạo. 


Tuy vậy, với 1 cốc sữa whey trộn với sữa chua không chất béo, bạn sẽ cung cấp đủ đạm cho cơ thể. Không chỉ vậy còn 1 loạt các khoáng chất và vitamin khác như canxi, thành phần khác mà bột cung cấp cũng rất thích hợp để bạn bổ sung năng lượng. 
Bạn cần biết gì khi muốn tăng cơ giảm mỡ cùng lúc? Bạn cần biết gì khi muốn tăng cơ giảm mỡ cùng lúc?
910 1

Bài viết Bạn cần biết gì khi muốn tăng cơ giảm mỡ cùng lúc?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.