Hạt chia giảm cân giảm béo giúp bạn giảm cân an toàn

07:08
Bên cạnh các phương pháp giảm cân truyền thống, hạt chia cũng rất đình đám trong danh sách làm đẹp của chị em phụ nữ bởi khả năng giảm cân thần sầu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng khám phá xem hạt chia giảm cân giảm béo giúp bạn giảm cân an toàn thế nào nhé.

Khả năng tuyệt vời của hạt chia

Là thực phẩm thiên nhiên 100%, hạt chia được đánh giá rất cao bởi sự kết hợp của chất xơ, protein và các chất dinh dưỡng. Biết cách sử dụng đúng cách, hạt chia giảm cân an toàn sẽ giúp bạn giảm béo nhanh nhất có thể.

Bên cạnh đó không thể bỏ qua khả năng kiểm soát lượng đường trong máu cực tốt của loại hạt này. Nó sẽ giúp bạn điều tiết đường trong máu, giảm đề kháng insulin trong cơ thể, đồng thời kiểm soát bệnh tiểu đường tốt hơn. Thế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Cách giảm cân với hạt chia

Sử dụng loại hạt này rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 2-3 muỗng cà phê hạt chia hòa cùng nước cấm, nhớ khuấy đều và đừng để hạt bị vón cục nhé. Đợi khoảng 5 phút, bạn pha thêm một ít đường phèn hoặc mật ong vừa phải để ly hạt chia có vị ngọt thanh khiết, gia giảm độ ngọt cho phù hợp sao cho dễ dùng. 

Khi dùng, nếu muốn giảm cân tốt hơn bạn cũng có thể kết hợp chanh và mật ong. 2 loại thực phẩm này đều có nhiều vitamin và mật ong có hoạt chất lợi cho làn da, vóc dáng. Bên cạnh đó, nên dùng loại hạt này trước bữa ăn sáng và bữa xế để giảm lượng thức ăn cho bữa chính nhé.

Một số cách dùng khác

Bạn có thể rắc hạt chia lên món salad, thực phẩm cho trẻ em, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Cách dùng này rất đơn giản, tiện dụng và hơn hết cũng góp phần giúp bạn giảm cân nữa đấy.

Nếu ăn cháo, bạn cũng có thể ăn với hạt chia.

Nếu muốn tận dụng tốt hơn loại hạt này, bạn có thể dùng chúng theo dạng gel. Hạt chia có khả năng thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt.


Cuối cùng, cách đơn giản nhất để hạt chia giảm cân là bạn có thể ăn trực tiếp nhưng nhớ uống nhiều nước nhé.
Hạt chia giảm cân giảm béo giúp bạn giảm cân an toàn Hạt chia giảm cân giảm béo giúp bạn giảm cân an toàn
910 1

Bài viết Hạt chia giảm cân giảm béo giúp bạn giảm cân an toàn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.