QUÁ BẤT NGỜ! GIẢM 5 KGS MỘT TUẦN BẰNG CÁCH ĂN KIÊNG GIẢM CÂN

09:11
Chào các bạn! Tôi tên là Duyên Dáng. Cái tên Duyên Dáng nhưng thân hình thì khá mũm mĩm. Tôi rất buồn vì ngày qua ngày, cân nặng của tôi càng tăng lên nên mọi người châm chọc khá nhiều. Tôi quyết định chọn phương pháp ăn kiêng giảm cân để thay đổi cuộc đời mình, để mang lại những gì mà mình xứng đáng nhận được với cái tên bố mẹ đã đặt. Tôi cảm thấy khá hài lòng với con số thuyên giảm 05kg trong một tháng ăn kiêng giảm cân đúng cách.

Xem thêm:
Chú ý! 5 bài tập giảm cân cấp tốc mang lại hiệu quả rõ rệt trong 1 tháng

Dáng đẹp như ngôi sao Hollywood

Trước khi xác định ăn kiêng giảm cân cấp tốc, tôi phải tìm tòi rất nhiều thông tin trên mạng để lựa chọn cho riêng mình một thực đơn phù hợp với sức khỏe. Đồng thời, việc chuẩn bị tâm lý để ăn kiêng trong vòng 01 tuần cũng là vấn đề quan trọng đối với những ai có ý định giảm ký.
Bạn nên ghi nhớ, cho dù là thực hiện chế độ ăn uống thế nào thì việc tuân thủ nguyên lý ăn kiêng General Motor Diet – chế độ ăn uống kéo dài trong 7 ngày với thực phẩm đa phần là rau xanh và trái cây, giúp người ăn kiêng giảm từ 5-8kg một cách an toàn và không có biến chứng. General Motor Diet bắt nguồn từ ý tưởng của tập đoàn General Motor- Mỹ với mong muốn các nhân viên của mình áp dụng theo để có một vóc dáng xinh đẹp trong cuộc sống, từ đó lan rộng ra toàn thế giới.
Trên tinh thần của  General Motor Diet, tôi quyết định xây dựng thực đơn ăn kiêng giảm cân một cách khoa học như sau:
Ngày đầu tiên: Ăn kiêng giảm cân với các loại hoa quả, trừ các loại quả có nhiều đường như chuối, xoài, sầu riêng, vải,..
Ngày thứ hai: Ăn kiêng giảm cân có sự xuất hiện của các loại rau xanh. Chúng ta đều biết rằng rau xanh cung cấp nhiều chất xơ, giúp vóc dáng thêm chuẩn, vì thế trong ngày hôm nay tích cực ăn rau xanh. Chúng ta có thể luộc, hấp, ăn sống và làm salad. Tuyệt đối không ăn rau xào vì có nhiều dầu mỡ và tránh hoàn toàn các loại khoai tây, khoai lang, đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh…
Ngày thứ ba: Ăn kiêng giảm cân trong ngày thứ ba với sự kết hợp của cả rau xanh và hoa quả. Nói một cách dễ hiểu, ngày thứ ba là những gì mà ngày đầu tiên và ngày thứ hai cộng lại. Tất cả các loại rau củ quả trừ các loại quả ngọt và các loại khoai.
Ngày thứ tư: Cung cấp cho thực đơn ăn kiêng giảm cân với sữa tươi và chuối. Chúng ta hãy uống sữa không đường, sữa tách béo, tách kem cùng những trái chuối tươi. Ngày này không ăn gì khác ngoài sữa và chuối, nếu thấy đói có thể ăn bắp cải luộc.
chuoi-sua-giup-giam-can-an-toan
Chuối và sữa tươi giúp giảm cân an toàn

Ngày thứ năm:
Đây là ngày có sự xuất hiện của các loại thịt theo công thức:
Thịt bò/Thịt heo/Thịt gà/ Trứng + 6 quả cà chua + 2 lít nước
Công thức hoàn hảo là 300 gram thịt hoặc 4 quả trứng + 6 quả cà chua. Chúng ta tuyệt đối không chọn mua các loại thịt dính mỡ mà phải hoàn toàn là nạc.
Ngày thứ sáu: Ăn kiêng giảm cân ngày này tương tự ngày thứ năm nhưng thay vì ăn cà chua, bạn có thể thay thế bằng các loại rau như xà lách, bắp cải, cải thảo…
Người ăn chay có thể thay các loại thịt bằng đậu phụ.
Ngày thứ bảy: Hãy cung cấp nước hoa quả và rau xanh trong ngày này. Nước hoa quả được gợi ý như cà chua, cà rốt, rau má, bí đao, dưa leo.. và các loại rau xanh như nói trên.
Với việc áp dụng thực đơn General Motor Diet như trên, tôi đã thực sự giảm được 5kg rõ rệt trong vòng một tuần. Còn nếu bạn không có đủ kiên trì để theo đuổi nó, bạn hãy chọn cho riêng mình một loại thuốc giảm cân phù hợp với mục đích và sức khỏe của bạn. Duyên Dáng sẽ giới thiệu đến bạn một số nhãn thuốc uy tín như Best Slim USA, Collagen Slim USA, Beautiful Slim USA… Những loại thuốc này có thể tìm mua ở hệ thống cửa hàng “Giảm cân an toàn”
Duyên Dáng chúc các bạn giảm cân thành công!

Thuốc Gỉam Béo
Pha NV 

QUÁ BẤT NGỜ! GIẢM 5 KGS MỘT TUẦN BẰNG CÁCH ĂN KIÊNG GIẢM CÂN QUÁ BẤT NGỜ! GIẢM 5 KGS MỘT TUẦN BẰNG CÁCH ĂN KIÊNG GIẢM CÂN
910 1

Ăn kiêng giảm cân

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.