KHÁM PHÁ EXTREME DAS - PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN DAS DIET CẢI TIẾN

10:22
Nếu bạn từng nghe đến về phương pháp giảm cân DAS DIET thì EXTREME DAS lại là phần mở rộng của DAS DIET. Bạn đã biết gì nhiều về “extreme das”  và muốn tìm hiểu thật kĩ lưỡng về phương pháp này để đi đến quyết định cuối cùng cho mình. Bài viết sẽ giúp bạn có một góc nhìn gần gũi hơn về extreme das giúp bạn có thể tự tin thực hiện phương pháp theo thực đơn nghiêm ngặt đã định sẵn.
Trước khi tìm hiểu về Extreme DAS, cần tìm hiểu chút về phương pháp giảm cân nhanh DAS DIET
DAS Diet là chế độ ăn kiêng giảm cân dựa trên nguyên lí khoa học ăn kiêng Low Carb phổ biến ở Việt Nam. Thực hiện phương pháp giảm cân DAS DIET theo phương pháp đèn giao thông Das Diet, cụ thể như:
+ Đèn xanh: Phương pháp này mặc định là thức ăn có nhiều chất xơ như rau xanh, gia vị, củ quả…nên bạn có thể ăn thỏa thích, không cần phải hạn chế số lượng
Rau xanh được khuyến khích trong eDAS

+ Đèn vàng trong phương pháp ăn kiêng giảm cân Das Diet: Là thực đơn sẽ bao gồm những thực phẩm hàm chứa một lượng nhỏ tinh bột hoặc đường như chanh leo, chanh thường, dâu tây,…
+ Đèn đỏ trong phương pháp giảm cân ăn kiêng Das Diet: là nhóm thực phẩm kiêng tuyệt đối là nhóm tinh bột đường như gạo, cơm, khoai, sắn, bánh mì, bánh ngọt,…


Khám phá về phương pháp giảm cân extreme DAS
Nếu như DAS được thực hiện theo chu kỳ 12-2, 5-2, 6-1 thì eDAS bỏ qua giai đoạn khởi động, vào thẳng chu kì 3-1-2-1 luôn ( cụ thể 3 DAS - 1 Relax - 2 DAS - 1 Relax )
Nói sơ qua về chu kì 3-1-2-1 là:
Phương pháp giảm cân DAS DIET 3-1-2-1 tức là cứ 3 ngày thực hiện DAS DIET thì có 1 ngày nghỉ xong thực hiện tiếp 2 ngày DAS DIET, ngày cuối cùng nghỉ. trong 3 ngày đầu ăn uống low carb, bạn có thể ăn:
+ Các món chứa protein như beefsteak nạc, ức gà, trứng…cứ ăn cho đủ no thì bạn dừng lại.
+ Vẫn cứ ăn ngày 2-3 bữa, trước khi đi ngủ nên ăn thêm 1 bữa nữa trước khi đi ngủ ăn thêm bữa nhỏ để kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh.
+ Kết hợp ăn nhiều trái cây chứa nhiều vitamin C như cam, chanh, bưởi, quýt, đào,…
+ Hết 3 ngày low carb khi cơ thể bị chậm chuyển hóa, ta lại tiếp tục thêm 1 ngày high carb nữa để vực dậy quá trình chuyển hóa lên rồi lại tiếp tục. 
Thực hiện phương pháp giảm cân eDAS (Extreme Das) có những ưu, nhược điểm là:
+ Ưu điểm của eDas giảm béo: bỏ qua được giai đoạn khởi động, giúp bạn thực hiện dễ dàng, thoải mái hơn. Cơ thể không bao giờ bị chậm chuyển hóa nên quá trình giảm mỡ sẽ diễn ra liên tục.

+ Nhược điểm của eDas giảm cân: ko có khả năng chữa bệnh như DAS do bắt buộc phải Relax xen kẽ để bù lại Carb liên tục cho cơ thể không bị chậm chuyển hóa.
Thực đơn giảm cân nhanh theo phương pháp ăn kiêng giảm cân Das Diet - eDas
Vì thế, chúng ta có thể kết luận là phương pháp giảm cân Das Diet và eDAS đều có ưu điểm và nhược điểm, chúng ta cần phối hợp nhuần nhuyễn cả 2 phương pháp giảm cân giảm béo này để đạt hiệu quả cao trong quy trình giảm béo giảm mỡ hiệu quả. Lời khuyên chân thành cho bạn theo 2 phương pháp giảm cân ăn kiêng này là trong thời gian đầu, hãy cứ theo đuổi chế độ- phương pháp giảm cân Das Diet ( ít nhất khoảng 1-2 tháng ), đến khi nào thấy giảm chậm hoặc đứng yên thì mới theo eDAS để vực lại quá trình chuyển hóa,cơ thể sẽ tiếp tục đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể để bạn có thể kiểm soát tốt hơn.
Nếu DAS hay eDAS khó quá, hãy sử dụng thuốc giảm cân
Thuốc giảm béo giảm cân là một gợi ý cuối cùng cho những ai cảm thấy khó khăn với việc thực hiện những phương pháp giảm cân theo thực đơn nghiêm ngặt như DAS hay eDAS. Thuốc giảm cân xuất hiện nhiều vô kể trên thị trường, nhưng để lựa chọn một loại thuốc giảm cân nhanh chính hãng chất lượng ưng ý cho mình thì không phải ai cũng biết, quan trọng hơn là chọn lựa đúng cửa hàng uy tín chất lượng và không bị chặt chém về giá cả.
Xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua thuốc giảm cân uy tín khắp toàn quốc nói chung và TPHCM nói riêng, thì hệ thống “Giảm cân an toàn” là một sự lựa chọn đáng tin , uy tín và nhiều hay ho cho bạn và gia đình

Một số loại thuốc được gọi là best-seller ở cửa hàng mà bạn cần lưu ý như:
+ Thuốc giảm cân Collagen SLim
+ Trà giảm cân Coffee Bean
+ Thuốc giảm cân chính hãng Best Slim USA
Thuốc giảm béo
KHÁM PHÁ EXTREME DAS - PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN DAS DIET CẢI TIẾN KHÁM PHÁ EXTREME DAS - PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN DAS DIET CẢI TIẾN
910 1

Bài viết KHÁM PHÁ EXTREME DAS - PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN DAS DIET CẢI TIẾN

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.