ĐẬP BỎ SUY NGHĨ MUỐN MUA THUỐC GIẢM CÂN GIÁ RẺ TRÔI NỔI

11:24
Thuốc giảm cân giá vừa rẻ vừa an toàn, hiệu quả - đó là điều không tưởng!
Xem Thêm:
Thuốc giảm cân giá rẻ - “tiên dược” được nhiều người tìm đến khi nôn nóng lấy lại vóc dáng mà lại không muốn tốn nhiều chi phí. Chỉ cần gõ từ khóa “thuốc giảm cân”, hàng loạt các quảng cáo hấp dẫn như “Thuốc giảm cân xách tay từ nước ngoài về giá ưu đãi”, “Giảm cân nhanh an toàn với giá rẻ nhất thị trường”, .... hiện lên thu hút sự chú ý của người có nhu cầu. Nhưng mà, độ tin cậy của những quảng cáo đó được kiểm chứng bao nhiêu phần trăm?
Trên thực tế, số loại thuốc giảm cân được phép lưu hành chưa đến 100 loại, vậy mà số sản phẩm được bày bán trên thị trường lại cao hơn 3 – 4 lần. Nhiều loại thuốc giảm cân xách tay, trôi nổi không rõ xuất xứ, nguồn gốc được quảng cáo rầm rộ với những cam kết chắc nịch, chưa kể đến giá cả cũng rất “mềm”, dao động từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng. Với những người ham rẻ thì mức giá này quả thật là hấp dẫn so với các loại thuốc giảm cân chính hãng. Ngoài ra, nhiều loại thuốc giảm cân được làm nhái, làm giả, mập mờ, không rõ nguồn gốc từ đâu. Rõ ràng cam kết là “hàng ngoại giá shock”, nhập khẩu 100% từ Mỹ, Anh nhưng bao bì, hướng dẫn sử dụng lại in tiếng Trung Quốc.
Thuốc giảm cân trôi nổi giá rẻ
Hơn nữa, khi được hỏi về tác dụng phụ của các loại thuốc giảm cân này, người bán khẳng định không có tác dụng phụ. Thuốc chỉ khiến cho người dùng chán ăn, khát nước liên tục và đi ngoài dạng lỏng. Nguyên nhân là do thuốc phát huy tác dụng, mỡ thừa bị đốt cháy trong cơ thể nên thành dạng lỏng đào thải ra ngoài.
Những thông tin trên hoàn toàn phản khoa học, không phù hợp với nguyên tắc giảm cân an toàn. Chị em không nên quá tin vào những lời quảng cáo bán thuốc giảm cân trôi nổi, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, tự rước vào mình những tai họa khôn lường.
Tác hại của việc sử dụng thuốc giảm cân kém chất lượng
Tác dụng phụ thường gặp
Dùng thuốc giảm cân giá rẻ khiến cơ thể mệt lả, đuối sức, tinh thần mệt mỏi, kém linh hoạt, giảm trí nhớ, kém minh mẫn ... Thuốc ép cân làm mất nước, chưa kể còn loại thải những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoạt động. Nếu sử dụng lâu ngày dẫn đến mất sức bền, giảm giới hạn chịu đựng, từ đó dẫn đến trầm cảm, suy nghĩ bi quan, tiêu cực.
Chưa kể đến, điều dễ thấy ở những người sử dụng thuốc giảm cân trôi nổi đó là sau khi ngưng dùng thuốc, cơ thể sẽ rất háu đói, lúc nào cũng trong tình trạng thèm ăn mất kiểm soát. Vì vậy, cơ thể lại nhanh chóng trở về số cân nặng ban đầu.
Luôn thèm ăn sau khi ngưng sử dụng thuốc
Tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ
Thành phần chính của các loại thuốc giảm cân kém chất lượng đa phần đó là chất kích thích. Thông thường, nếu muốn sử dụng, cần có sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ, không được dùng tràn lan bừa bãi. Các chất kích thích này chính là nguyên nhân gây nên vấn đề đau tim, đột quỵ.
Bởi lẽ khi dùng các loại thuốc giảm cân không an toàn này, khối lượng cơ thể giảm đi thực chất  là lượng nước bị mất hoặc người dùng có cảm giác đầy bụng, chán ăn, hạ đường huyết, càng kéo dài sẽ càng tăng nguy cơ ngất xỉu, hôn mê, thậm chí tử vong.


Không được kiểm định kĩ càng
Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, chỉ sử dụng những loại thuốc đã qua kiểm định của Bộ Y tế. Chai, lọ thuốc phải còn nguyên vẹn, bao bì nhãn mác đầy đủ. Nắp chai không có dấu hiệu bị mở, khui để tránh tình trạng “rượu giả bình thật”.
Chúng ta chỉ nên tìm đến những địa chỉ uy tín, lựa chọn các loại thuốc giảm cân chính hãng, có sự hướng dẫn tư vấn của bác sĩ, dược sĩ có chuyên môn. Dù giá cả khá đắt nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo, bạn có thể yên tâm về vấn đề này.
Chỉ nên tin dùng các loại thuốc giảm cân an toàn, chính hãng
Có thể nói, nhu cầu làm đẹp ngày một tăng, dẫn đến số lượng cung cũng tăng nhanh theo cầu. Đứng trước nhiều sự lựa chọn làm cho chúng ta dễ dàng so sánh thiệt – hơn, được – mất. Tuy nhiên, dù thế nào thì nguyên tắc đảm bảo an toàn sức khỏe cho cơ thể phải luôn được tuân thủ. Do đó, chị em nếu có nhu cầu sử dụng, mua thuoc giam can để cải thiện vóc dáng, cần sáng suốt chọn cho mình những loại thuốc giảm cân chính hãng, an toàn, tránh vì một chút nhất thời ham rẻ, muốn tiết kiệm tiền mà chọn lầm các loại thuốc giảm cân giá rẻ trôi nổi, dẫn đến những hệ lụy khó lường.
Theo Thuốc giảm béo
ĐẬP BỎ SUY NGHĨ MUỐN MUA THUỐC GIẢM CÂN GIÁ RẺ TRÔI NỔI ĐẬP BỎ SUY NGHĨ MUỐN MUA THUỐC GIẢM CÂN GIÁ RẺ TRÔI NỔI
910 1

thuốc giảm cân giá rẻ, thuốc giảm cân an toàn, giảm cân hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.