Vì sao bạn không nên chọn cách nhịn ăn để giảm cân?

14:00

Một trong những phương pháp được nhiều chị em chọn khi muốn giảm cân nhất là nhịn ăn. Tuy nhiên, không như mong muốn của bạn, đôi khi việc nhịn ăn chẳng đem lại lợi ích gì trừ việc gây mệt mỏi cho cơ thể. Vậy vì sao bạn không nên chọn cách nhịn ăn để giảm cân? Những lý do sau đây có thể khiến bạn e ngại đấy.

Thèm ăn hơn khi nhịn ăn

Đây là sự thật nhưng rất ít ai chú tâm đến. Thực tế, khi cơ thể bạn đang đói, chúng sẽ tiết ra một số hormone. Các hormone này khi truyền đến não đồng thời cũng phát ra tín hiệu. Chúng chính là nguyên nhân lớn khiến cơ thể bạn thèm ăn hơn. Vậy nên khi bạn nhịn ăn quá mức, khiến cơ thể đói thì hormone càng tăng cao, dẫn đến việc ăn nhiều hơn trong các bữa khác.

Đương nhiên, đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn chẳng bao giờ giảm cân thành công rồi.

Gây căng thẳng 

Bạn có biết rằng, căng thẳng cũng là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân không?

Khi cơ thể bạn bị bỏ đói, nhưng vẫn phải làm việc, lúc này bạn bị thiếu năng lượng, đồng thời tạo ra các loại áp lực không nhỏ ảnh hưởng đến các cơ quan khác nhau. Đây cũng là lúc hormone gây căng thẳng được sản sinh. Khi hormone tăng cao, bạn cũng dễ bị đốc thúc ăn nhiều hơn, và tăng cân là chuyện sớm muộn.

Lười vận động

Khi bị bỏ đói, cơ thể bạn luôn nằm trong tình trạng uể oải và mệt mỏi, điều này về lâu dài dẫn đến sự lười hoạt động về thể chất. Song thực tế, khi muốn giảm cân thì bạn cần phải tham gia hoạt động thể thao thường xuyên hơn mới đúng.

Cách giảm cân không cần nhịn ăn

Gần đây trong giới văn nghệ sỹ nước nhà thường bàn tán rôm rả về 1 loại thuốc giảm cân mới, Safety Fat Burner, loại thuốc giảm cân chính hãng của Mỹ này đã đến tai bạn chưa? Nếu có, đừng bỏ qua chúng như loại thuốc giảm cân thần kỳ mà cực an toàn cho sức khỏe của bạn nhé.

Với chiết xuất từ svetol trong trà xanh, Safety Fat Burner được đánh giá là tăng khả năng giảm cân hơn 38% so với các sản phẩm đi trước. Hơn nữa với việc hoàn toàn không có tác dụng phụ, sản phẩm gây ấn tượng tuyệt đối cho người dùng, bởi bạn sẽ không cần phải ăn kiêng, không cần vất vả mà vẫn có thể giảm cân được dễ dàng.

Safety Fat Burner hiện có bán tại các chi nhánh của đại lý phân phối Giảm Cân An Toàn. Bạn có thể đến tận nơi để mua và được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Vì sao bạn không nên chọn cách nhịn ăn để giảm cân? Vì sao bạn không nên chọn cách nhịn ăn để giảm cân?
910 1

Bài viết Vì sao bạn không nên chọn cách nhịn ăn để giảm cân?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.