Cách ăn ăn và ăn mà vẫn không tăng cân

11:52

Sở thích ăn uống luôn là vấn đề lôi kéo bạn đi thụt lùi với quá trình giảm cân. Thực tế, chẳng cần phải ăn uống kham khổ, vẫn có những cách ăn văn và ăn mà vẫn không tăng cân. Không tin thì cứ thử khám phá ngay bây giờ nhé.

Đừng ăn nhanh, ăn vội

Đây là tật xấu khiến nhiều cô nàng cứ lên cân mãi mà chẳng hiểu nguyên nhân. Bạn có biết không, các thiếu nữ Nhật Bản luôn giữ thói quen ăn chậm và không bao giờ vội vàng trong việc ăn uống.

Thậm chí, người Nhật còn được dạy từ lúc bé về cách ăn uống. Họ ăn chậm, nhai kỹ và học cách tận hưởng bữa ăn. Cách này sẽ giúp cho bữa ăn được trọn vẹn hơn, đồng thời cũng cung cấp cho dạ dày 1 lượng thức ăn vừa đủ để tiêu hóa. Đương nhiên, nhờ vậy mà bạn cũng cảm thấy no lâu hơn rất nhiều.

Thực phẩm ở dạng thô, nướng

Thay vì các cách chế biến cầu kỳ, với nhiều dầu mỡ, những kiểu chế biến thô sơ, giữ trọn hữu cơ có thể xem là phương pháp đơn giản giúp việc giảm cân được dễ dàng hơn.
Ở Nhật, nhìn chung thì các hộ gia đình rất hiếm khi ăn thực phẩm chiên rán. Đây là 1 trong những cách giúp họ bảo vệ sức khỏe gia đình, đồng thời cũng duy trì sự trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ.

Đồ ngọt

Đừng hiểu lầm, đồ ngọt luôn là vấn đề bạn luôn phải ghi nhớ khi giảm cân, nhưng không phải để ăn nhiều hơn đâu nhé.

Các tài liệu nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng, việc không ăn bánh quy, kẹo và các thực phẩm có chứa nhiều đồ ngọt sẽ giúp bạn giảm thiểu khả năng giả nua và bệnh tật. Đường khiến bạn tăng nhanh quá trình lão hóa. Vậy nên khi muốn ăn đồ ngọt, bạn có thể thử nghiệm ít trái cây. Điều này sẽ giúp ích cho bạn.

Chia nhỏ khẩu phần

Đây cũng là vấn đề thường được nhắc đến. Một trong những nguyên lí giảm cân đơn giản nhất mà không cần phải ăn kiêng chính là chia nhỏ khẩu phần ra. Vẫn là lượng thức ăn cho 3 bữa chính, song bạn có thể chia nhỏ và ăn vào các bữa khác trong ngày. Việc ăn ít kết hợp bày biện khẩu phần sẽ giúp bạn không ăn nhiều hơn mức cần thiết, đồng thời còn tăng cường sức khỏe nữa.

Dùng thuốc giảm cân 

Với các phương pháp giảm cân thế hệ mới, mà thuốc giảm cân Safety Fat Burner là ví dụ điển hình, bạn sẽ có thể giảm cân đơn giản hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống mà không phải ăn kiêng gì. Ngược lại, các chuyên gia giảm cân còn yêu cầu bạn nên ăn đủ các bữa trong thời gian dùng thuốc giảm cân, bởi ăn đủ bữa sẽ giúp bạn cung cấp đủ năng lượng. Thuốc giảm cân Safety Fat Burner hoàn toàn không có tác dụng phụ, lại có hiệu quả giảm cân cực tốt, được xem là người bạn lý tưởng khi bạn muốn giảm cân mỗi ngày mà không có thời gian tập luyện và ăn kiêng.

Cách ăn ăn và ăn mà vẫn không tăng cân Cách ăn ăn và ăn mà vẫn không tăng cân
910 1

Bài viết Cách ăn ăn và ăn mà vẫn không tăng cân

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.