Thực đơn giảm cân sau Tết không thể thiếu món gì?

02:56

Nếu bạn muốn giảm cân thành công sau những ngày nghỉ, vậy thì một danh sách món ăn giảm cân là vô cùng cần thiết. Thực đơn giảm cân sau Tết không thể thiếu món gì? Đừng bỏ qua nhé.

Mật ong

Đây được xem là nguyên liệu phổ biến trong thực đơn giảm cân của các nàng. Thông thường, trong thành phần mật ong có 22 loại acid amin, nhờ vậy chúng có khả năng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn, nhờ vậy cũng giúp bạn đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó, với nhiều cô nàng khó tính thì mật ong còn có vị ngọt, có thể hỗ trợ bạn dùng thay đường trong bữa ăn hàng ngày. 
Nhờ vậy, bạn có thể giải quyết vấn đề cân nặng được dễ dàng.

Tỏi

Ít ai nghĩ đến rằng tỏi cũng là một thành phần giảm cân thú vị. Gia vị này khá phổ biển trong mọi gia đình. Hơn nữa, nó còn có nhiều công dụng khác nhau, nhờ vậy giúp người ta thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất hơn. Tỏi còn giúp bạn đốt cháy calo và giảm cân dễ dàng. Nó giúp bạn đẩy lùi sự hình thành của các lớp mỡ dưới da, nhờ vậy cũng giúp bạn làm giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tiểu đường tốt hơn.

Quế

Không quá phổ biến như tỏi nhưng quế cũng là loại gia vị có khả năng cân bằng lượng đường trong máu rất tốt. Thành phần quế có chứa nhiều chất chống vi trùng và kí sinh trùng, nhờ vậy nó có thể hỗ trợ chị em hạn chế nồng độ  cholesterol và huyết áp. 

Bạn có thể giảm cân bằng cách cho thêm 1 thìa bột quế nhỏ vào ngũ cốc vào mỗi buổi sáng, thêm vào đó là 1 ly sinh tố mỗi ngày hoặc trộn bột quế với mật ong.

Bạn có thể kết hợp pha nước uống mỗi ngày để giảm cân tốt hơn.

Rau bina

Nếu như muốn giảm cân thì rau bina có thể xem là lựa chọn hợp lý. Thành phần rau bina thường có chứa nhiều loại dinh dưỡng. Phổ biến có thể kể đến như vitamin A, K, C, E, đồng, mangan, sắt, canxi… Chính vì thế, loại rau này được xem là phương pháp tuyệt vời giúp bạn giảm cân.

Chiết xuất từ rau bina có thể giúp bạn kiềm chế thèm ăn đến 95%. Thế nên bạn hoàn toàn có thể giảm cân lành mạnh và dễ dàng.

Thực đơn giảm cân sau Tết không thể thiếu món gì? Thực đơn giảm cân sau Tết không thể thiếu món gì?
910 1

Bài viết Thực đơn giảm cân sau Tết không thể thiếu món gì?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.