Loại bánh mì nào ngập tràn dinh dưỡng nhưng vẫn giúp bạn giảm cân

08:24

Bánh mì từ lâu đã được xem là kẻ thù của giảm cân, khi bánh mì trắng vốn quen được sử dụng chưa nhiều tinh bột trắng, bị cho là nguyên nhân khiến bạn tăng cân vùn vụt. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà đánh đồng tất cả các loại bánh mì nhé. Loại bánh mì nào ngập tràn dinh dưỡng nhưng vẫn giúp bạn giảm cân? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Bánh mì nâu

Loại bánh mì này được chế biến từ lúa mì nguyên bỏ. Đây là nguyên nhân góp phần khiến bạn no lâu hơn. Trong một số thực đơn, bánh mì nâu thường được áp dụng như một món ăn an toàn khi bạn đói vào giữa các bữa.

Loại bánh mì này có ưu điểm là chứa chất fiber gấp 3 hay 4 lần nhiều hơn bánh mì trắng. Nhờ vậy, nó giúp bạn săn chắc bắp thịt hơn, gỉam cân tốt hơn.

Bánh mì lúa mạch

Loại bánh mì này không quá phổ biến, song lại rất phù hợp để các nàng giảm cân. Bánh mì lúa mạch không chỉ giúp bạn giảm được đường trong máu, nó còn được xem là thực phẩm có khả năng kiểm soát insulin rất tốt. Trung bình, một miếng bánh mì lúa mạch có thể cung cấp đến 25% lượng chất xơ hàng ngày của bạn.

Bánh mì yến mạch

Yến mạch được nhiều chị em thích thú sử dụng trong thực đơn ăn kiêng vì những ích lợi của nó. Nhưng bạn đã nghe nói đến bánh mì yến mạch chưa nhỉ? Đây là loại bánh mì có chỉ số GI rất thấp. Nhờ vậy, bánh mì yến mạch hỗ trợ các axit béo thiết yếu, giúp bạn làm giảm cholesterol, giữ cảm giác no lâu giúp kiểm soát sự thèm ăn được tốt hơn.

Bánh mì nguyên cám

Đây là loại mánh mì khá được người tiêu dùng yêu thịch. Thực tế, trong thành phần của bánh mì nguyên cám có chứa ít hơn 25% protein và rất nhiều chất xơ. Đây là lý do khiến nó cung cấp nhiều dinh dưỡng, nhưng chỉ số GI lại thấp hơn nhiều so với các loại bánh mì thông thường. Vậy nên bạn có thể an tâm sử dụng chúng trong các khẩu phần giảm cân.

Loại bánh mì nào ngập tràn dinh dưỡng nhưng vẫn giúp bạn giảm cân Loại bánh mì nào ngập tràn dinh dưỡng nhưng vẫn giúp bạn giảm cân
910 1

Bài viết Loại bánh mì nào ngập tràn dinh dưỡng nhưng vẫn giúp bạn giảm cân

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.