Giảm cân với cà chua thế nào để hiệu quả?

12:55

Không phải là cách giảm cân mới gần đây, tuy nhiên cà chua chưa bao giờ hết hot khi chị em muốn tìm thực phẩm nào đó cho nhu cầu này. Cà chua có rất nhiều cách chế biến. Vậy phải giảm cân với cà chua thế nào để hiệu quả?

Sinh tố cà chua

Đây là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn giảm cân mà không quá vất vả. Cà chua không chỉ có tính năng giảm cân hàng đầu. Với nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, nó còn được xem là biện pháp lý tưởng nếu bạn muốn có làn da đẹp trong thời gian ngắn nhất có thể. Với món sinh tố cà chua này, bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu dễ dàng như sau: cà chua 2 hoặc 3 quả, chanh 1 quả, bột gừng ½ thìa cà phê, cần tây 1 cây.

Với món này, bạn rửa sạch cà chua, sau đó cho vào nước sôi khoảng 2 phút. Vỏ cà chua sẽ bung ra. Tiếp đó bạn bóc hạt và lõi đi rồi lấy thịt cà chua cho vào máy xay sinh tố. 

Tiếp đó, bạn lại lấy chanh, vắt nước, bỏ hạt.

Cần tây thì cắt thành từng khúc nhỏ, cứ thế bạn cho tất cả vào máy xay rồi cùng xay nhuyễn với cà chua trước khi đổ ra ly. Thế là bạn đã có được món sinh tố tuyệt vời.

Cà chua sống

Một ưu điểm khác của cà chua nữa là bạn không chỉ lấy làm sinh tố mà còn có thể dùng nó như món trái cây để ăn sống.

Cà chua có thể giúp bạn làm giảm lượng thức ăn trong mỗi bữa sẽ giúp bạn có được một chế độ ăn tốt nhất. 

Kết hợp thuốc giảm cân Safety Fat Burner

Có một lưu ý là thể chất mỗi người đều có ưu nhược điểm khác nhau, và không phải ai cũng giảm cân dễ dàng. Vậy nên nếu bạn đã thực hiện nhiều cách khác nhau mà vẫn không thành công, đừng ngại kết hợp nó với các loại thuốc giảm cân nhé. Một số loại thuốc giảm cân chính hãng của Mỹ hiện nay như Safety Fat Burner được xem là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng phân phối của chuỗi hệ thống Giảm Cân An Toàn.

Giảm cân với cà chua thế nào để hiệu quả? Giảm cân với cà chua thế nào để hiệu quả?
910 1

Bài viết Giảm cân với cà chua thế nào để hiệu quả?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.