Giảm béo mặt chưa bao giờ dễ dàng đến thế

22:00

Cũng như cân nặng của cơ thể thì độ gầy ốm của gương mặt cũng khiến các nàng mệt mỏi hơn rất nhiều. Tuy vậy, với vài phương pháp đơn giản sau, bạn sẽ cảm thấy giảm béo mặt chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Ăn nhiều trái cây

Nhiệm vụ này có vẻ đơn giản nhỉ? Bạn chỉ cần cung cấp thêm nhiều trái cây hơn trong bữa ăn của mình. Chẳng cần gì cả, chỉ cần ăn, ăn và ăn. Các loại trái cây chứa nhiều nước chính là nguyên nhân số 1 khiến bạn cảm thấy no dễ dàng hơn. Thêm nữa, bạn cũng sẽ ăn ít tinh bột và thực phẩm khác hơn sau khi đã làm no bụng với trái cây rồi. 

Các loại quả được xem là cách rất tốt giúp bạn ngăn ngừa tình trạng mất nước.

Thực phẩm giàu canxi

Một loại thực phẩm nữa cần bổ sung nhiều hơn nếu bạn muốn giảm béo mặt là đây. Thông thường thì các loại thực phẩm giàu canxi có thể chọn lựa khá nhiều, cơ bản như sữa chua, sữa hoặc các loại thực phẩm có nguồn gốc từ sữa. Thậm chí, ngay cả các loại rau lá xanh cũng có khả năng giảm cân rất tốt.
Sự có mặt của canxi được xem là phương pháp hữu hiệu giúp bạn giảm cân, đồng thời loại bỏ được các chất lỏng tích tụ trong cơ thể, và đương nhiên là cả mặt nữa.

Giảm béo cho mặt

Vài bài tập vận động nhỏ cho gương mặt sẽ giúp ích rất nhiều đấy. Để giảm cân cho mặt dễ dàng hơn, bạn có thể chọn cho mình thói quen tập thể dục 30 phút mỗi ngày. Cụ thể, bạn có thể đi bộ, chạy bộ, xe đạp và cả bơi lội nữa. Những hoạt động này sẽ giúp bạn làm nhẹ cơ thể hơn rất nhiều. 

Với gò mát phúng phính hoặc cằm ngấn mỡ, bạn có thể áp dụng các bài tập mặt phổ biến để đánh tan mỡ các vùng này. Bên cạnh đó, một nụ cười luôn hé mở cũng có thể xem là bài tập thể dục hữu ích giúp giảm chất béo trên khuôn mặt và dưới cằm hiệu quả hơn. Với nụ cười luôn nở trên môi, cơ mặt và má bạn sẽ săn chắc hơn rất nhiều.

Giảm béo mặt chưa bao giờ dễ dàng đến thế Giảm béo mặt chưa bao giờ dễ dàng đến thế
910 1

Bài viết Giảm béo mặt chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.