Phương pháp giúp bạn giảm cân chóng vánh chỉ trong 10 ngày

07:08

Trong khoảng thời gian 10 ngày ngắn ngủi, phải làm thế nào mới có thể giảm cân dễ dàng nhất? Thực tế bạn hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp giúp bạn giảm cân chóng vánh chỉ trong 10 ngày sau đây, để nhận được thành quả bất ngờ.

Muối hột rang

Cách này thường được nhiều chị em áp dụng khi muốn gỉam cân trong thời gian ngắn. Hơn nữa nó còn khá dễ thực hiện, và bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà.

Bạn có thể rang nóng 1kg muối hột, sau đó để 10 phút cho muối nguội bớt rồi bọc vào 1 miếng vải mỏng.
Khi chườm muối lên bụng, bạn có thể chọn cách mát xa kết hợp. Hãy mát xa theo chiều kim đồng hồ, sau đó lại tiếp tục mát xa theo chiều từ dưới lên, nhờ vậy có thể giúp vùng da không bị chảy xệ. Bạn có thể duy trì mát xa đến khi túi muối nguội hẳn là được.

Việc mát xa này nên áp dụng khoảng 2 đến 3 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, bạn nên thực hiện sau bữa tối khoảng 1 tiếng. Đây được xem là khoảng thời gian thích hợp nhất.

Khi mát xa bằng muối nóng, bạn có thể kết hợp 1 số nguyên liệu khác như gừng, ngải cứu. Đây được xem là những cách đơn giản giúp cơ thể bạn thải độc nhanh chóng, hơn nữa lượng nước thừa trong cơ thể cũng được giảm thiểu. Quá trình trao đổi chất nhờ vậy cũng được thuận lợi hơn, ngăn tích mỡ bụng. Thường xuyên thực hiện cũng có thể làm da săn chắc hơn, tránh được tình trạng da bụng nhăn nheo hoặc chảy xệ đấy nhé. 

Một số lưu ý

Bằng cách giảm cân với muối hột, bạn có thể kết hợp hoạt động nhiều hơn. Tốt nhất là nên tránh những thói quen xấu thường khiến bạn ngồi quá lâu.

Theo phân tích, việc ngồi lâu có thể dẫn đến nguy cơ cao khiến bạn mắc nhiều loại bệnh khác nhau. Việc tập thể dục đều đặn tuy gỡ gạc được điều này nhưng cũng rất hạn chế. Khi ngồi, bạn sẽ tiêu hao calo thấp hơn rất nhiều. Vậy nên muốn giảm cân, yêu cầu quan trọng là bạn nên rời khỏi ghế sau mỗi 30 phút nhé. 

Thuốc giảm cân Safety Fat Burner

Nếu muốn thúc đẩy quá trình giảm cân trong thời gian ngắn nhất thì Safety Fat Burner có thể là lựa chọn thích hợp cho bạn. Với công thức giảm cân hiệu quả nhất hiện nay từ svetol, thuốc giảm cân Safety Fat Burner còn được đánh giá cao bởi tiêu chí an toàn tuyệt đối, giúp người tiêu dùng an tâm giảm cân.

Đây cũng là nguyên nhân khiến Safety Fat Burner được giới nghệ sỹ đánh giá rất cao và chuyền tay nhau sử dụng.

Phương pháp giúp bạn giảm cân chóng vánh chỉ trong 10 ngày Phương pháp giúp bạn giảm cân chóng vánh chỉ trong 10 ngày
910 1

Bài viết Phương pháp giúp bạn giảm cân chóng vánh chỉ trong 10 ngày

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.