Loại quả khiến bạn giảm cân một cách khó tin

10:49

Được xem là món ăn vặt quen thuộc của các nàng, nhưng ít ai ngờ rằng những chứa một lượng dinh dưỡng thiết yếu, quả sơ ri còn được xem là người bạn đồng hành lý tưởng của các cô nàng giảm cân. Đằng sau loại quả khiến bạn giảm cân một cách khó tin này là gì? Hãy cùng khám phá nhé.



Vì sao sơ ri giúp bạn giảm cân

Chúng ta đều biết rằng, trong thành phần sơ ri chứa 1 lượng lớn vitamin C. Đây cũng là nguyên nhân khiến nó có thể giúp bạn chuyển hóa mỡ thành năng lượng rất tốt, góp phần giúp các hoạt động của cơ thể khi chuyển hóa mỡ thừa được dễ dàng hơn.

Để giảm cân với quả sơ ri, bạn có thể ăn loại quả này mỗi ngày, khoảng 30 đến 60 phút sau bữa ăn. Hãy cảm nhận sự khác biệt sau 1 tuần bạn nhé.

Giúp làm đẹp cho da

Không chỉ có tác dụng giảm cân đâu nhé, một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến quả sơ ri trở thành người bạn lý tưởng có thể được xem là loại trái cây tuyệt vời cho làn da. Sơ ri giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, loại bỏ độc tố trong cơ thể, ngăn ngừa mụn trứng cá rất hiệu quả. Do đó, nếu ăn sơ ri đều đặn thì không lâu sau bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, trơn láng.

Đặc biệt, thành phần vitamin C và A dồi dào có trong sơ ri còn mang đến tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin nên sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên hoàn hảo.

Chống lão hóa hiệu quả

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng trong thành phần sơ ri còn có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa cực mạnh nên được xem là thực phẩm chống già cực hiệu quả. Với lượng vitamin C dồi dào, sơ ri không chỉ làm da bớt mụn, sáng hơn mà còn kích thích sản xuất collagen giúp cho làn da luôn săn chắc, căng mịn. 
Đồng thời, vitamin A ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể hạn chế lão hóa da cực hiệu quả nữa đấy. 

Loại quả khiến bạn giảm cân một cách khó tin Loại quả khiến bạn giảm cân một cách khó tin
910 1

Bài viết Loại quả khiến bạn giảm cân một cách khó tin

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.