Khi ăn kiêng thịt bạn nên chú ý những thực phẩm nào

10:43

Chọn một thực đơn kiêng thịt sao cho có thể hỗ trợ giảm cân mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng có thể nói là rắc rối lớn của các nàng. Vậy khi ăn kiêng thịt bạn nên chú ý những thực phẩm nào? Vài gợi ý sau có thể sẽ rất phù hợp với bạn.

Đậu phụ

Với các cô nàng thường xuyên ăn chay, hẳn sẽ không xa lạ gì với đậu phụ. Vốn là nguồn thực vật dồi dào chất đạm, thế nên đậu phụ được xem là nguyên liệu giảm cân rất tốt cho sức khỏe. Được biết, trong 100gram đậu phụ, bạn có thể đu được đến 15gr đạm. Không chỉ vậy, với một lượng sắt, canxi, magie, vitamin A, B dồi dào, đậu phụ còn được xem là sự bổ sung tuyệt vời cho những ai thiếu đạm. Cơ thể bạn sẽ vẫn được cung cấp đủ dưỡng chất dù vẫn đang giảm cân đấy nhé.

Đậu đen

Cũng như đậu phụ, đậu đen là nguồn đạm thực vật dồi dào, góp phần hỗ trợ cơ thể giảm cân tốt hơn.
Theo các nghiên cứu, cứ 100gr đậu đen sẽ chứa 21gr đạm. Con số này hầu như tương đương với 100gr thịt. Đương nhiên, đậu đen còn có vô vàn dưỡng chất như chất xơ, kali, folate, vitamin B6... Đây là nguyên nhân khiến bạn giảm cân dễ dàng, đồng thời bổ sung đủ dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh nhất có thể.

Đừng cho rằng bơ chứa nhiều chất béo nên loại trừ hẳn nó ra khỏi khẩu phần nhé. Để bổ sung đạm trong thời gian kiêng thịt thì bơ là sự lựa chọn hợp lý. Trung bình, 100gr bơ thì chứa 2gr đạm, bổ sung rất tốt cho cơ thể.

Đương nhiên, bơ còn có chứa nhiều chất béo tốt, giúp bạn cân bằng dinh dưỡng. Nhờ vậy, bạn có thể giảm cân dễ dàng mà không bị thiếu chất, giúp làn da mịn màng hơn.


Đương nhiên, cũng có những lựa chọn khác mà bạn có thể nghĩ đến để thúc đẩy quá trình giảm cân được dễ dàng hơn, ví như sử dụng thuốc giảm cân thế hệ mới Safety Fat Burner chẳng hạn.

Với công nghệ giảm cân mới, thuốc giảm cân Safety Fat Burner chiết xuất từ svetol trong cà phê xanh, không chỉ giảm cân mà còn không có tác dụng phụ. Chính vì thế mà Safety Fat Burner đã trở thành cái tên hot trên thị trường giảm cân ngay khi vừa ra mắt. Đây cũng chính là bí quyết giảm cân mà bạn có thể áp dụng để giảm nhanh nhất có thể.

Khi ăn kiêng thịt bạn nên chú ý những thực phẩm nào Khi ăn kiêng thịt bạn nên chú ý những thực phẩm nào
910 1

Bài viết Khi ăn kiêng thịt bạn nên chú ý những thực phẩm nào

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.