Giảm mỡ từng vùng cơ thể thế nào thì phù hợp

14:31

Không phải ai cũng có 1 thân hình mũm mĩm đầy đặn. Nhiều cô nàng tìm kiếm liệu pháp giảm cân chỉ vì những vùng béo rất “trêu ngươi” của mình, khiến vùng béo hoàn toàn chênh lệch với phần còn lại của cơ thể. Vậy giảm mỡ từng vùng cơ thể thế nào thì phù hợp? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Mỡ ở mông và đùi

Với những bạn có thân hình quả lê thì béo ở mông và đùi có thể xem là điều khó chịu nhất. Đương nhiên, muốn giảm cân ở vùng này cũng chẳng dễ dàng chút nào.

Việc giảm cân ở mông và đùi có thể cần được kết hợp với các hoạt động, ví như leo thang bộ có thể giúp bạn khắc phục phần nào những vùng mỡ này.

Khi giảm cân, một lưu ý nữa là bạn không nên bỏ qua bữa sáng. Bỏ bữa có thể khiến bạn cảm thấy đói trong phần lớn thời gian còn lại của ngày. 

Bụng trên và bụng dưới

Phần lớn chị em văn phòng đều gặp vấn đề ở mỡ bụng trên và dưới. Không chị vậy, các quý ông thường xuyên tiếp xúc với bia rượu cũng “gặp nạn” không kém cạnh. Khi cồn nạp vào cơ thể quá nhiều, chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến bạn gặp vấn đề thật sự với mỡ bụng.

Hãy chia khẩu phần của mình ra làm nhiều phần nhỏ. Việc ăn nhiều bữa khiến bạn cảm thấy ít đói hơn, đồng thời lại không tăng lượng calo nạp vào mỗi ngày. Nhờ vậy, bạn cũng có thể cải thiện trao đổi chất một cách tốt nhất có thể. 

Bắp chân và đùi

Nếu như nói giảm béo vùng mông khó một thì giảm béo bắp chân và đùi còn khó 10. Lý do rất đơn giản là vì những vùng này còn có những phần cơ nữa. Với các chị em vừa sinh xong, chân dễ bị sưng lên. Từ đó dễ bị béo vùng cơ của cơ thể.

Để khắc phục điều này, bạn sẽ cần phải hạn chế ăn mặn để giảm khả năng tích muối trong cơ thể. Bên cạnh đó, hãy hạn chế việc ngồi yên một chỗ mà nên đứng lên ngồi xuống, dành thời gian đi bộ nhiều hơn. Khi có thời gian, hãy thử các động tác co chân đơn giản. Như vậy bạn có thể giúp cơ thể hoạt động tuần hoàn tốt hơn.

Giảm mỡ từng vùng cơ thể thế nào thì phù hợp Giảm mỡ từng vùng cơ thể thế nào thì phù hợp
910 1

Bài viết Giảm mỡ từng vùng cơ thể thế nào thì phù hợp

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.