Đâu là nguyên nhân khiến các mẹ khó giảm cân nhất

08:31

Sau thời gian ở cử, rất nhiều mẹ sau sinh đã bắt đầu tìm hiểu về chế độ giảm cân của mình. Thực tế, không phải ai cũng thành công trong thời gian ngắn. Để biết đâu là nguyên nhân khiến các mẹ khó giảm cân nhất, hãy tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Ngủ quá nhiều

Hầu hết chị em khi giảm cân đều biết rằng thiếu ngủ là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tăng cân. Thế nhưng có thể bạn chưa biết ngủ quá nhiều cũng có tác dụng tương tự đấy nhé.

Khi ngủ quá nhiều, chỉ số BMI của cơ thể bạn sẽ dễ dàng tăng cân, từ đó khiến lượng thức ăn nạp vào cơ thể tích tụ thành mỡ thừa. Đây cũng là lý do khiến bạn tăng cân nhanh chóng.
Khi ngủ, chỉ nên ngủ đủ giấc chứ đừng ngủ quá nhiều nhé.

g ta đều biết rằng thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể sản sinh thêm nhiều hormone cortisol kích thích sự thèm ăn và gây tăng cân. Thế nhưng, ngược lại, nếu bạn ngủ quá nhiều, đặc biệt là ngủ nướng quá trưa thì cũng làm cân nặng tăng lên đáng kể đấy.

Lười dọn giường

Chăm sóc góc nhà của bạn cũng là 1 cách giảm cân cực tốt. 

Theo các cuộc nghiên cứu, thức dậy, và dọn dẹp phòng ngủ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi tối. Đây cũng là nguyên nhân số 1 dẫn đến chỉ số BMI giảm nhiều hơn và giúp bạn giảm được cân nặng vốn có.

Dọn giường và dọn phòng cũng là 1 trong nhiều nguyên nhân giúp bạn sống và làm việc lành mạnh hơn. Thế nên đừng tiếc vài phút sau khi ngủ dậy để dọn giường bạn nhé.

Sinh hoạt và ánh sáng

Hai yếu tố này có ảnh hưởng tương quan lẫn nhau. Thực tế, khi sống và sinh hoạt trong một căn phòng thiếu sáng, có thể bạn đã vô tình bỏ qua rất nhiều ích lợi từ mặt trời, trong đó có cả khả năng đốt cháy calo.

Thường thì những ai tiếp xúc với ánh mặt trời hiều sẽ có chỉ số BMI thấp hơn đáng kể. Điều cần làm sau một giấc ngủ kéo dài là kéo rèm cửa, để ánh sáng vào phòng, sau đó dọn dẹp giường vừa đủ. Điều này sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Đâu là nguyên nhân khiến các mẹ khó giảm cân nhất Đâu là nguyên nhân khiến các mẹ khó giảm cân nhất
910 1

Bài viết Đâu là nguyên nhân khiến các mẹ khó giảm cân nhất

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.