Bữa ăn trưa thế nào sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn

17:01

Chúng ta đều biết, bữa ăn sáng được xem là quan trọng nhất tron ngày giảm cân, thế nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua tầm quan trọng của bữa ăn trưa. Một bữa ăn trưa thế nào sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn? Vài gợi ý sau có thể xem là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Ăn trưa thế nào để giảm cân, bổ, khỏe?

Theo các cuộc khảo sát và nghiên cứu, có đến 40% calo cho một ngày được tập trung vào bữa ăn trưa. Đây có thể xem là bữa ăn quan trọng nhất khi nó cung cấp toàn bộ dinh dưỡng cho 1 ngày làm việc của bạn. Và thông thường thì những người ăn trưa trễ cũng có tốc độ giảm cân chậm hơn rất nhiều so với những người đã ăn sớm hơn. Vậy nên có thể thấy được, thời gian trong các bữa ăn cũng góp phần quan trọng giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Các thống kê chỉ ra rằng, những người có thói quen ăn trưa sớm sẽ giảm được trung bình khoảng 5kg so với trọng lượng ban đầu, trong khi số còn lại sẽ có tốc độ thấp hơn rất nhiều.

Ăn xong không nằm hoặc ngồi ngay

Thói quen là điều ảnh hưởng trực tiếp đến thành quả giảm cân của bạn. Nhiều người thường có thói quen nằm hoặc ngồi ngay khi ăn trưa xong. Do yêu cầu công việc, nghỉ ngơi hoặc lướt net liên tục cũng khiến bạn tích tụ nhiều mỡ trắng hơn tại vùng bụng. Vậy nên điều bạn cần làm sau khi ăn xong là xoa bụng kết hợp với vài bước di chuyển nhẹ nhàng để thức ăn tiêu hóa dễ dàng hơn nhé.

Kết hợp mật ong và chanh

Chanh và mật ong là 1 trong những liều thuốc giảm cân quan trọng. Trong thành phần chuan chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất, điều này giúp tiêu hóa tốt hơn, đồng thời hỗ trợ bạn làm giảm tác động của đường trong bữa ăn.

Đương nhiên, bạn có thể kết hợp dùng 1 cốc nước ấm pha với vài giọt chanh và 1 thìa mật ong mỗi ngày để giảm cân hiệu quả hơn. Chanh có tác dụng loại bỏ độc tố và làm sạch ruột rất tốt. Hơn nữa nó còn góp phần chống tích nước trong cơ thể. Mỗi ngày uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chanh sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng nhất có thể.

Kết hợp Safety Fat Burner

Để giảm cân trong thời gian ngắn thì kết hợp với thuốc giảm cân Safety Fat Burner có thể xem là phương pháp hiệu quả nhất có thể. Safety Fat Burner là loại thuốc giảm cân theo công nghệ mới của Mỹ, không có tác dụng phụ, chẳng những giảm cân nhanh, hiệu quả mà còn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Bạn có thể dùng một viên Safety Fat Burner trước khi ăn sáng 30 phút để tăng hiệu quả giảm cân.

Bữa ăn trưa thế nào sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn Bữa ăn trưa thế nào sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn
910 1

Bài viết Bữa ăn trưa thế nào sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.