Bỏ túi phương pháp đi bộ đúng cách để giảm cân nhanh hơn

16:14

Đi bộ được xem là 1 trong những cách đơn giản và phù đợi để các nàng giảm cân. Thế nhưng việc đi bộ cũng có rất nhiều nguyên tác nữa đó. Hãy cùng bỏ túi phương pháp đi bộ đúng cách để giảm cân nhanh hơn ngay bây giờ nhé.

Để có hiệu quả tối ưu

Đi bộ là rất cần thiết khi bạn muốn giảm cân, nhưng cũng cần phải đi bộ đúng cách nữa đấy nhé.
Ở bước bắt đầu đi bộ, bạn sẽ cần chú ý đến nhịp bước chân của mình. Hầu như khoảng thời gian này, bạn có thể đi bộ khá nhanh và bước đều. Đương nhiên, sau 1 khoảng thời gian nhấc định, chân bạn bắt đầu uể oải. Lúc này thì bạn sẽ không đủ sức đi nhanh như ban đầu nữa. Hiệu suất cũng giảm xuống. Vậy nên điều cần làm là chia bước đều để cả quãng đường đều có sức tốt hơn.

Trung bình, mỗi người khỏe mạnh sẽ có bước đi với tốc độ 70 bước/phút. Tuy nhiên nếu bạn muốn giảm cân thì số bước đi phù hợp sẽ là khoảng 91 - 110 bước/phút. Như vậy mỗi giờ, bạn có thể đi đến 4 - 5km đấy.

Tập thói quen đi bộ đúng cách

Đi bộ đúng cách không khó như bạn nghĩ. Khi bắt đầu, bạn sẽ cần đi chậm, nhẹ nhàng trong vài phút đầu. Sau đó mới tăng thời gian, tốc độ lên dần.

Tốt nhất bạn nên đi bộ với tư thế giữ cho ngực và vai phải thẳng. Tuy vậy, khi đi bạn không nên chúi người về phía trước. Đương nhiên cũng không ngửa người nhiều về phía sau.

Khi đã chọn cách đi bộ để giảm cân, hãy cố gắng để duy trì nó hàng ngày. Còn không thì bạn có thể tập mỗi tuần khoảng 2 đến 3 lần. Sau khi ăn cơm khoảng 1 giờ bạn đi bộ thì phù hợp.

Kết hợp thuốc giảm cân

Bên cạnh việc đi bộ, bạn cũng có thể tăng nhanh thời gian giảm cân của mình bằng việc kết hợp thuốc giảm cân. Gần đây giới nghệ sỹ thường râm ran bàn tán về Safety Fat Burner, một loại thuốc giảm cân hiệu quả có tác dụng giảm cân nhanh hơn các loại thuốc giảm cân bình thường, song lại an toàn hơn hẳn. 

Việc kết hợp Safety Fat Burner sẽ không ảnh hưởng đến quá trình đi bộ tập luyện của bạn. Nhờ thế mà việc giảm cân được tốt hơn.

Bỏ túi phương pháp đi bộ đúng cách để giảm cân nhanh hơn Bỏ túi phương pháp đi bộ đúng cách để giảm cân nhanh hơn
910 1

Bài viết Bỏ túi phương pháp đi bộ đúng cách để giảm cân nhanh hơn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.