Rau quả liệu có giúp bạn giảm béo như đã nghĩ?

11:49

Để giảm cân tốt hơn, nhiều chị em thường tìm đến các loại rau quả như phương pháp giảm cân đơn giản mà thích hợp nhất cho cơ thể. Song thực tế, rất nhiều sự ngộ nhận về cách giảm cân này đã khiến bạn khó lòng đạt được thành quả như mong muốn. Rau quả liệu có giúp bạn giảm béo như đã nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách giảm béo bằng rau quả đúng cách nhé.

Ăn rau quả nhưng không quên protein

Thực tế, việc ăn đủ protein sẽ giúp bạn nhiều hơ khi muốn giảm cân. Việc trao đổi chất nhờ vào sự có mặt của protein mà lành mạnh hơn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nạp loại dinh dưỡng này ngay cả khi đang ăn chay qua các nguồn thực phẩm dinh dưỡng như đậu, hạt lanh, bột protein… 

Trung bình, một người trưởng thành cần phải tiếp thu khoảng 60 gram protein mỗi ngày.

Rau quả chế biến

Đây là điều tối kỵ khi bạn muốn giảm cân, dù nhiều người tin rằng rau quả chế biến chẳn kém dinh dưỡng so với các loại rau quả thường. Song thực tế, loại rau quả này lại không chứa nhiều calo mà bổ sung thêm nhiều chất như bột tinh chế, đường. Đặc biệt, chúng rất ít dinh dưỡng.

Vậy nên, cho dù là những món ăn vặt rất tốt

Mỗi người cần khoảng 60 gram protein mỗi ngày để duy trì dinh dưỡng hợp lý nhất nhé.

Uống nước

Khi ăn rau quả để giảm cân, 1 điều tối kỵ là bạn không nên uống quả nhiều sản phẩm có chứa nhiều calo. Điều này sẽ gây trở ngại đến kế hoạch giảm cân của bạn. Các loại nước như nước dừa, sữa hạnh nhân, giấm, nước ép trái cây… là ví dụ điển hình.

Việc uống các loại nước có nhiều calo như sữa dừa hoặc sữa tươi đều có thể là nguyên nhân khiến kế hoạch giảm cân của bạn đổ sông đổ bể. Khi muốn giảm cân, bạn chỉ nên uống nước lọc để tốt hơn cho cơ thể.

Ăn không đúng bữa

Khi ăn, việc lên 1 thời khóa biểu ăn uống thích hợp là rất quan trọng. Thực tế, nhiều chị em thường chọn thức ăn vào bữa tối. Đây cũng là khoảng thời gian họ ít hoạt động hơn, và thế là cân nặng tăng liên tục. Việc ăn đúng bữa sẽ giúp bạn nhiều hơn.

Trong bữa ăn, hãy hạn chế ăn tối. Trong bữa này, bạn có thể tăng cường ăn các món nhẹ như rau, hạt, sẽ giúp ích hơn rất nhiều.

Rau quả liệu có giúp bạn giảm béo như đã nghĩ? Rau quả liệu có giúp bạn giảm béo như đã nghĩ?
910 1

Bài viết Rau quả liệu có giúp bạn giảm béo như đã nghĩ?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.