Chọn loại thức ăn nào cho bữa sáng giảm cân

23:28

Để bắt đầu 1 ngày giảm cân thú vị, bạn cần phải lên kế hoạch ngay từ bữa ăn đầu tiên trong ngày. Việc chọn loại thức ăn nào cho bữa sáng giảm cân sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu các nàng biết những điều sau.

Bột yến mạch

Đây là loại bột cực kỳ thú vị cho các cô nàng muốn giảm cân, bởi khi dùng bột yến mạch cho bữa sáng, bạn không chỉ có cảm giác no nhanh hơn mà còn cung cấp được 1 nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Bột yến mạch được xem là liệu pháp rất tốt để giúp cơ thể bạn hấp thụ được lương chất xơ cao cho cơ thể, đồng thời, nó cũng được xem là nguyên nhân thúc đẩy bạn đốt cháy chất béo nhanh chóng hơn.
Với bột yến mạch, khi bạn muốn giảm cân vào bữa sáng, lượng đường sẽ được kiểm soát tốt hơn.

Hạt hạnh nhân

Các loại hạt luôn giữ vai trò quan trọng trong công cuộc giảm cân, nhất là vào bữa sáng. Bạn có thể áp dụng hạt hạnh nhân cho bữa ăn của mình chính vì vậy.

Khi hấp thụ hạt hạnh nhân, co thể bạn sẽ hấp thụ 1 lượng lớn protein và carotene cùng vitamin B,C,P, canxi, phốt pho, sắt… Đây đều là những chất giúp bạn giảm cân, đồng thời ngăn được nhiều loại bệnh như ung thư gan, các bệnh tim mạch, tiểu đường, giảm mờ mắt ở tuổi già…

Hạt hạnh nhân còn góp phần giảm mỡ trong máu do chứa một lượng lớn axit béo không bão hòa nữa đấy nhé.

Dầu ô liu

Có thể trong thực đơn của mình, bạn đã bỏ qua dầu ô liu cũng có khả năng thay thế tốt các loại dầu khác, đồng thời giúp ích cho công cuộc giảm cân của bạn.

Trong thành phần dầu ô liu có khá ít chất béo bão hòa. Đây là lý do nó có thể giúp bạn hấp thụ tinh bột tốt hơn, đồng thời nó còn được xem là trợ thủ giúp bạn tiêu hóa, tăng cường khả năng trao đổi chất và giảm cân dễ dàng.

Lượng chất chống ôxy hóa trong dầu ôliu cũng đóng góp lớn cho việc làm đẹp.

Thuốc giảm cân Safety Fat Burner

Bên cạnh nguồn thức ăn thông thường, trong bữa sáng bạn cũng có thể uống thêm 1 viên thuốc giảm cân Safety Fat Burner trước khi ăn sáng. Safety Fat Burner là lọai thuốc giảm cân mới nhất của Mỹ, không chỉ giúp bạn giảm cân tốt hơn, nó còn được xem là phương pháp thích hợp hỗ trợ bạn làm đẹp da tôn dáng. Đặc biệt loại thuốc giảm cân này còn gây ấn tượng vì hoàn toàn không có tác dụng phụ nào.

Chọn loại thức ăn nào cho bữa sáng giảm cân Chọn loại thức ăn nào cho bữa sáng giảm cân
910 1

Bài viết Chọn loại thức ăn nào cho bữa sáng giảm cân

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.