Tại sao lắc vòng không giúp bạn giảm eo? Các bài tập này mới là "bảo bối chân kinh"...

10:42
Là một trong những bài tập phổ biến nhất mà các nàng chọn lựa khi muốn giảm cân. Thế nhưng với một số trường hợp, tại sao lắc vòng không giúp bạn giảm eo? Các bài tập này mới là "bảo bối chân kinh" giúp các nàng giảm cân tốt hơn. Hãy cùng khám phá xem lắc vòng nhiều có giảm eo được không nhé.

Sai lầm khi lắc vòng

Thực tế, lắc vòng là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho các nàng. Song nếu bạn thực hiện không đúng cách thì sẽ tập mãi mà không thể giảm cân được. Khi bắt đầu tập luyện, bạn nên chọn vòng lắc có số đo thích hợp, như thế mới có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn.

Khi chọn vòng, bạn nên chọn loại khoảng 1-1,5kg. Như thế sẽ không quá nhẹ cũng không quá nặng, giúp bạn không ảnh hưởng đến mục tiêu đề ra.

Một yêu cầu nữa không thể bỏ sót với việc lắc vòng giảm cân là chọn địa điểm tập luyện. Bạn nên chọn nơi có diện tích đủ rộng, không gian thoáng đãng, bảo đảm vòng của bạn không bị vướng khi lắc. Nhờ vậy, bạn có thể tập lâu dài mà không ảnh hưởng đến xung quanh.

Tư thế lắc vòng đúng

Một tư thế đúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Khi bạn tự hỏi lắc vòng nhiều có giảm eo được không, hãy quan tâm nhiều hơn đến tư thế chuẩn bị. Bạn sẽ bắt đầu bằng việc thả lỏng cơ thể, đồng thời hai chân đặt rộng bằng vai. Lưng bạn đặt thẳng, tay phải đặt trên vòng eo, tay trái thì giang rộng.

Tiếp đó, bạn lắc vòng theo chiều kim đồng hồ bằng cách chân và vai giữ nguyên ở vị trí ban đầu. Lúc lắc vòng, bạn nên dùng lực ở eo và hông chứ không nên lắc cả cơ thể nhé. 

Cứ thế, bạn có thể tập khoảng 5 phút mỗi ngày rồi mới tăng dần thời gian tập luyện lên. Buổi sáng trước bữa sáng, bạn chỉ cần khoảng 20 phút để bài tập đạt hiệu quả cao nhất.

Bổ sung các bài tập plank giảm mỡ giảm cân hiệu quả

Đây là bảo bối chân kinh thật sự dành cho các nàng khi muốn tập luyện giảm cân. Bạn có thể thực hiện các động tác tuyệt vời để tập cơ bụng, nhờ đó tập luyện và giúp cơ thể hình thành các múi cơ tốt hơn. 
Không như lắc vòng, động tác plank rất dễ thực hiện và là 1 trnog số các bài tập thể dục giảm cân, tiêu mỡ thừa hiệu quả. Hơn nữa, trong thời gian giữ vững tự thế trong mỗi lần plank, bạn nên đặt ra thử thách cho mình để hoàn thành bài tập tốt hơn.

Bài tập này được xem là lựa chọn phù hợp giúp bạn giảm mỡ bụng, đồng thời giúp vùng bụng săn chắc hơn, đồng thời cải thiện tính linh hoạt của khớp và giảm thiểu đau lưng. 


Bạn bắt đầu bằng động tác nằm sấp, đồng thời chống hai khuỷu tay, làm vuông góc ngay dưới vai. Sau đó, bạn tiếp tục nhón hai mũi chân, đồng thời nâng người lên và giữ lưng, hông, cổ đồng thời hình thành 1 đường thẳng. Cứ thế, bạn giữ tưt hế này trong 20 giây hoặc lâu hơn để hoàn thành động tác.
Tại sao lắc vòng không giúp bạn giảm eo? Các bài tập này mới là "bảo bối chân kinh"... Tại sao lắc vòng không giúp bạn giảm eo? Các bài tập này mới là "bảo bối chân kinh"...
910 1

Bài viết Tại sao lắc vòng không giúp bạn giảm eo? Các bài tập này mới là "bảo bối chân kinh"...

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.