Sắp đón Tết 2018 nhưng bụng quá ngấn mỡ và bắp tay to? Click ngay...

01:24
Thời gian Tết đến được xem là giờ cao điểm để các nàng lên kế hoạch giảm cân. Thật ra khoảng thời gian này rất ngắn, nhưng vì thế không phải là không có cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Sắp đón Tết 2018 nhưng bụng quá ngấn mỡ và bắp tay to? Click ngay bây giờ để biết thêm nhiều mẹo tư vấn giảm cân hay giúp ích cho kế hoạch giảm cân của bạn nhé.

Dùng thực phẩm để giảm cân

Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả đơn giản nhất giúp bạn giảm cân là cách loại thực phẩm giảm cân. Chính vì mức độ tiện dụng của nó, nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng kết hợp với tập luyện và ăn kiêng. Tuy nhiên dùng thực phẩm giảm cân cũng phải chú ý đến rất nhiều chi tiết. Một số thực phẩm dùng cho người giảm cân lại chứa nhiều thực phẩm chế biến như tinh bột, muối và đường. Thế nên khi dùng các loại thực phẩm này, cơ thể bạn sẽ hấp thụ nhiều calo, hình thành axit hơn. 

Vậy nên, bạn nên đọc kỹ số lượng calo trong khẩu phần ăn mỗi ngày của mình. Tốt nhất là nên so sánh lượng calo trong sản phẩm để có sự so sánh chính xác. Khi ăn thực phẩm bình thường cũng hỗ trợ rất nhiều cho bạn, giúp cơ thể bạn tiêu hao ít calo hơn. Những chất béo phù hợp sẽ giúp bạn mau no hơn.

Không nên bỏ bữa

Vì muốn giảm cân thần tốc mà nhiều chị em phụ nữ quyết định bỏ bữa để tăng nhanh thời gian đạt được mục tiêu. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả này ngược lại có thể ảnh hưởng đến bạn. Thực tế, nhịn ăn sẽ khiến cơ thể lả đi vì đói. Bên cạnh đó nhịn ăn có thể khiến cơ chế ăn uống của bạn bị mất cân bằng. Nếu nhịn ăn vài ba ngày, sau đó lại ăn hùng hục như trâu vì quá đói, thì liệu bạn nghĩ bản thân có giảm cân được không? Nhịn ăn cũng là 1 trong những nguyên nhân tăng đột quỵ. Thế nên bạn cần phải chú ý nhiều hơn.

Hãy ăn đủ bữa, đồng thời bổ sung nhiều chất lành mạnh vào món ăn. Một số món ăn sẽ rất có ích nếu bạn muốn giảm cân chuẩn bị Tết, ví như yến mạch, sữa ít béo hoặc dâu tươi, bánh mì nguyên cám với mứt trái cây…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị các phần ăn lạnh mạnh cho bữa tối như sữa chua ít béo, bánh quy làm từ ngũ cốc nguyên cám kẹp bơ đậu phộng hoặc rau xanh.’

Luyên tập đều để giảm cân an toàn 


Dù chọn được phương án giảm cân thế nào thì đừng quên luyện tập. Bạn nên luyện tập theo một chế độ kết hợp ăn uống hợp lý. Tuy vậy, bạn không nên ăn uống kiêng khem trong thời gian tập luyện, bởi tập luyện sẽ cần tiêu tốn rất nhiều calo của bạn. Thi thoảng bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình các món ăn ngon. Tuy vậy đừng quên luôn luôn năng động và tích cực hoạt động mỗi ngày để tăng chế độ ăn uống giàu dưỡng chất nhé.
Sắp đón Tết 2018 nhưng bụng quá ngấn mỡ và bắp tay to? Click ngay... Sắp đón Tết 2018 nhưng bụng quá ngấn mỡ và bắp tay to? Click ngay...
910 1

Bài viết Sắp đón Tết 2018 nhưng bụng quá ngấn mỡ và bắp tay to? Click ngay...

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.