Đi bộ 30 phút mỗi ngày mang lại nhiều ích lợi cho cơ thể!

00:28
Các bài tập đi bộ thường được các chị em ưa chuông khi muốn tìm một bài tập giảm cân. Không chỉ tiện lợi, dễ dàng tập luyện, đi bộ còn thích hợp cho các đội tượng từ nhiều độ tuổi khác nhau. Tốt hơn, bạn nên đi bộ 30 phút mỗi ngày mang lại nhiều ích lợi cho cơ thể.

Hãy đi bộ 1 cách thông minh

Đi bộ có giảm cân được không? Đây có lẽ là câu hỏi không còn mới mẻ cho các nàng. Thực tế trong các bài tập giảm cân, đi bộ có thể xem là 1 cách hiệu quả. Trước tiên muốn đi bộ giảm cân, bạn có thể chọn cách đi bộ 1 cách thông minh. Điển hình như bạn có thể kết hợp đi bộ trong các hoạt động thường ngày như gửi xe ra ngoài. Bạn có thể chọn cách đi thang bộ thay vì thực hiện các lựa chọn như thang máy. Việc tự thân tự vận sẽ giúp bạn hoạt động nhiều hơn. Cũng chính nhờ vậy mà có thể đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng.

Thay đổi tốc độ

Những lúc đi bộ để giảm cân, bạn có thể thường xuyên thay đổi tốc độ. Nếu duy trì một tốc độ ổn định sẽ không kích thích các cơ của cơ thể, vậy nên nếu bạn thay đổi nhiều tốc độ khác nhau có thể duy trì đốt cháy calo tới mức 20% so với bình thường.

Vận động trong lúc đi bộ

Cách tốt nhất giúp bạn đốt cháy nhiều năng lượng hơn khi đi bộ giảm cân chính là kết hợp vận động. Bạn có thể kết hợp 15-20 lần động tác đứng lên ngồi xuống, hít đất sẽ tăng nhịp tim, thúc đẩy cơ bắp, đồng thời kích thích giảm cân.

Đi bộ lên dốc

Quãng đường đi thất thường khi đi bộ lên dốc hoặc leo thang sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn thay vì đi trên 1 quãng đường bằng phẳng. Nhờ đi bộ thế này mà cơ thể bạn sẽ xây dựng được nhiều cơ bắp hơn, đồng thời tăng tỷ lệ trao đổi chất.

Các chuyên gia thể dục thể hình thường đề nghị bạn nên đi bộ trên một mặt bằng không phẳng. Lúc đi, bạn nên chú ý nghiêng người về phía trước, giảm tốc độ để tránh gây áp lực không cần thiết lên các cơ nhé.

Uống trà xanh giúp giảm cân nhanh an toàn 


Thức uống khi tập luyện cũng rất quan trọng. Bạn không chỉ nên tránh xa các loại thức uống có đường mà còn nên hỗ trợ ít trà xanh trước khi đi bộ. Ngược lại nếu dùng nước có đường thì có thể làm tăng thêm calo, vậy thì bạn càng phải đi bộ nhiều hơn mới đốt cháy được lượng năng lượng này.

Xem thêm: các loại thuoc giam can nhanh tot nhat hien nay
Đi bộ 30 phút mỗi ngày mang lại nhiều ích lợi cho cơ thể! Đi bộ 30 phút mỗi ngày mang lại nhiều ích lợi cho cơ thể!
910 1

Bài viết Đi bộ 30 phút mỗi ngày mang lại nhiều ích lợi cho cơ thể!

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.