Đội tuyển U23 Việt Nam đốn tim CĐV nữ nhờ thân hình chuẩn soái ca

17:02
Chưa bao giờ những con tim Việt Nam vỡ òa đến thế sau trận bán kết U23 Châu Á lịch sử. Không chỉ đá bóng giỏi, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam còn đốn tim CĐV nữ nhờ thân hình chuẩn soái ca. Họ đã làm điều đó như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé.

Một chế độ ăn uống phù hợp

Nguyên tắc đầu tiên để các tuyển thủ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng là 1 chế độ ăn uống phù hợp. Trong bất kỳ bữa ăn nào, việc cung cấp dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Buổi sáng của các vận động viên có thể bắt đầu với bành mì với mứt cùng nước cao thảo. Họ uống rất nhiều và có số lượng lớn.
Một bữa ăn được xem là hoàn hảo khi nó có sự kết hợp đầy đủ giữa thực phẩm ít béo, protein cùng một lượng lớn chất xơ. Đây là tiền đề giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.


Trong bữa ăn bình thường, điều quan trọng là dinh dưỡng phải phù hợp, phân bổ hợp lý. Trung bình mỗi ngày năng lượng trung bình cần đạt khoảng 5000kcal/ ngày cho mỗi tuyển thủ. Con số này được phân bố rất đều là bữa sáng và các bữa phụ khoảng 2000 kcal, bữa trưa khoảng 1700 kcal và bữa chiều là 1300 kcal.

Vì các tuyển thủ phải tập luyện rất nhiều, thế nên cung cấp năng lượng là yêu cầu rất cần thiết.

Các bữa ăn nên được cách nhau khoảng 2 đến 4  tiếng. Theo thống kê, mỗi ngày cầu thủ bóng đá sẽ ăn khoảng 6 bữa. Bữa sáng có thể bao gồm nhiều nhiều carbohydrate và protein như trứng, ngũ cốc. Trong khi đó, vào bữa trưa, họ bổ sung chủ yếu hoa quả cùng với thực phẩm ít calo hơn.

Vào buổi tối, thực đơn sẽ bao gồm nhiều loại trái cây, thịt gà và cả cơm. Chế độ ăn uống khắc khổ này là tiền đề cần thiết để các tuyển thủ có được thân hình khỏe mạnh, từ đó tập trung đá bóng hơn.

Một số điều cần tránh

Đi kèm với chế độ ăn uống này, các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng có 1 số yêu cầu phải tránh nhất định. Đầu tiên là các loại thức ăn vặt như chocolate hay khoai tây chiên cần tránh. Hoặc trước các giải đấu lớn họ không được dùng các loại thực phẩm này.

Không chỉ với vận động viên bóng đá mà hầu như tất cả vận động viên thể thao đều phải tránh xa các chất kích thích như rượu, bia và thuốc lá. Đây là yêu cầu bắt buộc giúp họ có thân mình khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, thực đơn của các tuyển thủ hầu hết đều chỉ bao gồm các món luộc, ít chế biến hoặc ít muối. Bởi muối sẽ giữ nước trong cơ thể, khiến họ không giữ được các cơ đẹp nhất.

Các bạn có thể xem thêm một số cách giảm cân an toàn với thuốc giảm cân tại đây để có vóc dáng chuẩn nhé:  Thuốc giảm cân
Đội tuyển U23 Việt Nam đốn tim CĐV nữ nhờ thân hình chuẩn soái ca Đội tuyển U23 Việt Nam đốn tim CĐV nữ nhờ thân hình chuẩn soái ca
910 1

Bài viết Đội tuyển U23 Việt Nam đốn tim CĐV nữ nhờ thân hình chuẩn soái ca

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.