Cuối cùng tôi cũng có bài tập gym giảm cân trong 1 tháng

22:58

Rất nhiều chị em thường thắc mắc đâu là bài tập gym phù hợp nhất giúp bạn giảm cân. Sau thời gian miệt mài tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng có bài tập gym giảm cân trong một tháng. Chúng ta đều biết, tập gym được coi là phương giảm cân trong 1 tháng an toàn và hiệu quả nhất, nó giúp lấy lại vóc dáng, thân hình với các động tác sau.


Gập bụng

Khi muốn tập gym giảm cân trong 1 tháng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các bài tập bụng, đây cũng là động tác đơn giản và dễ thực hiện nhất, nó tác động chính vào phần cơ bụng, giúp bạn đẩy lùi các tế bào mỡ bám dai dẳng ở phần hông.

Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn có thể bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên thảm, hai gối cong lại 90 độ. Tiếp đó, bạn đặt hai chân thẳng lên sàn. 

Giờ thì giữ cho đầu không chạm vào thảm, các ngón tay chạm vào hai thái dướng. Lưu ý là bạn không nên dùng lực cổ kéo nhé.

Căng cơ bụng, nhấc vai khỏi thảm.

Tiếp đó bạn lại gập ngực về phía hai gối, giữ cho lưng tiếp xúc với thảm.

Giờ thì bạn dừng lại khi đã gập người, cứ thế căng cơ bụng và từ từ hạ xuống vị trí ban đầu là được.

Gập bụng ngược

Đây cũng là bài tập khá phổ biến khi muốn tập gym giảm mỡ bụng cho nam. Đầu tiên, bạn tập trung vào phần bụng dưới bằng cách tấn công vào từng góc cơ khác nhau. Sau đó lại nằm ngửa trên thảm. Nhớ giữ cho đầu và 2 vai thẳng. Hai đùi cũng duỗi thẳng lên cao, hai gối cong 90 độ.

Tiếp đó, bạn giữ hai tay 2 bên để tạo điểm tựa. Tiếp tục gập hai gối về phía ngực, giữ vài giây.
Giờ thì căng cơ bụng để nhấc hông khỏi thảm.

Cứ thế, từ từ hạ về tư thế ban đầu.

Vai lưu ý khi tập gym giảm cân trong 1 tháng

Khi tập cơ, các tư thế ngồi, điểm tựa và thân phải giữ đúng tư thế. Vậy nên bạn cũng có thể tăng cường thêm các bài tập khác bằng cách kết hợp với dây hay bóng thể dục tại nhà để đạt hiệu quả cao hơn.
Khi giảm cân, tốt nhất là không nên bỏ bữa. Việc tập luyện giảm cân thường yêu cầu năng lượng rất cao. Vậy nên bổ sung đầy đủ các bữa sẽ giúp bạn mau chóng có được cơ bắp như ý nhưng chỉ số ít trong họ có thể giữ được thể hình lâu dài.


Bên cạnh đó, đừng quên chú trọng đến giấc ngủ. Thời gian ngủ rất phù hợp để bạn tái tạo những mô cơ đã bị phá huỷ trong quá trình tập. Thế nên đây cũng là lúc hormone tăng trưởng của bạn đạt cao nhất. Như vậy, giấc ngủ sẽ rất có lợi cho quá trình giảm cân. Nhờ ngủ đầy đủ, mục tiêu giảm cân sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn.

Xem thêm: thuoc giam can an toan 
Cuối cùng tôi cũng có bài tập gym giảm cân trong 1 tháng Cuối cùng tôi cũng có bài tập gym giảm cân trong 1 tháng
910 1

Bài viết Cuối cùng tôi cũng có bài tập gym giảm cân trong 1 tháng

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.