Có mẹ nào dùng Rich Slim không ạ?

09:54
Gần đây em đang lân la tìm hiểu các loại thuốc giảm cân để dùng sau sinh, có nghe nhiều tới Rich Slim. Thấy đọc các thông tin trên mạng thì sản phẩm này rất tốt, nhiều công dụng, nhưng em chưa dùng thuốc giảm cân bao giờ, vẫn còn băn khoăn lắm. Có mẹ nào dùng Rich Slim không ạ? Em mới sinh được 4 tháng thì đã dùng sản phẩm được chưa, và liệu có an toàn không?

Bạn đã biết gì về Rich Slim USA

Là một trong những dòng thực phẩm chức năng giảm cân đứng đầu hiện trường hiện nay, không mấy khó hiểu khi bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về Rich Slim USA trên thị trường. Về cơ bản, chức nàng của dòng thuốc giảm cân này có tác dụng đẩy lùi các tế  bào mỡ cũ, đồng thời ngăn chặn các tế bào mới. Nghe ra cũng không mấy khác với các dòng thuốc giảm cân khác nhỉ? Vậy lý do nào khiến Rich Slim USA trở nên hot như vậy.

Đầu tiên có thể nhắc đến chính là, Rich Slim là một trong số ít sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận là an toàn cho những người thừa cân, béo phì. Thế nên sản phẩm này đã có được chỗ đứng uy tín hàng đầu trong lòng người dân giảm cân. 


Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến công thức chế tạo của sản phẩm. Với thành phần chính chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên tinh khiết, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng mà không gây tác dụng phụ, hỗ trợ giảm tế bào mỡ trong cơ thể, đặc biệt sản phẩm còn dùng tốt cho cả nam và nữ, thế nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Mẹ sau sinh có nên dùng Rich Slim?

Về cơ bản, Rich Slim giúp làn da mịn màng, tươi trẻ hơn và hoàn toàn không có tác dụng phụ, thế nên sản phẩm phù hợp với phần lớn đối tượng. Tuy nhiên thời gian tối thiểu để bạn dùng thuốc giảm cân sau khi sinh là khoảng 6 tháng sau sinh. Thời gian này có thể thay đổi tùy theo thể trạng của mẹ. Tuy vậy, có một điều chắc chắn là nếu như bạn đang cho bé bú thì không nên dùng bất cứ loại thuốc giảm cân nào.

Bên cạnh đó, với các trường hợp dưới 18 tuổi và trên 60 tuổi, có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, đều không nên sử dụng sản phẩm. Một số bệnh mãn tính khác thì bạn nhờ các chuyên viên tư vấn thêm. 


Tại TP.HCM, bạn có thể tìm đến các cửa hàng của hệ thống Giảm Cân An Toàn để mua sản phẩm hoặc được tư vấn chi tiết.
Có mẹ nào dùng Rich Slim không ạ? Có mẹ nào dùng Rich Slim không ạ?
910 1

Bài viết Có mẹ nào dùng Rich Slim không ạ?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.