Tôi phải làm gì để giảm cân nhanh tại nhà?

04:02
Sau thời gian sinh con, tôi tăng lên 15kg nhưng sinh xong nhiều tháng rồi mà vẫn không giảm được. Vì muốn giảm cân nhanh tại nhà mà tôi cũng tìm hiểu nhiều phương pháp khác nhau trên mạng và những người đi trước, song lại không mấy khả thi. Tôi thấy có rất nhiều mẹo chỉ giảm cân trong thời gian ngắn, vậy giảm cân nhanh trong 2 tuần có an toàn không? Nếu tôi đi bộ giảm mỡ bụng thì khả năng giảm cân là bao nhiêu. Gần đây chị em cũng có giới thiệu với tôi vài loại thuốc giảm cân. Không biết thuốc giảm cân của Mỹ có tốt không, tôi phải làm gì để giảm cân nhanh tại nhà đây?

Trả lời:

Xuất phát từ nhu cầu giảm cân, các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng luôn nghiên cứu nhiều mẹo giảm cân khác nhau. Các phương pháp này thông thường đều có ưu và nhược điểm nhất định. Có người chọn cách đi bộ để giảm mỡ bụng, có người khăng khăng muốn thức khuya giảm cân. Thực tế, không phải phương pháp nào cũng hữu hiệu như bạn nghĩ.

Việc thức khuya giảm cân không còn vấn đề mới mẻ. Vì nhiều người cho rằng, ngủ nhiều khiến bạn dễ béo. Thật ra không phải vậy.

Giấc ngủ giúp hệ thần kinh của bạn được nghỉ ngơi sau ngày dài vận động. Nó giúp bạn điều tiết stress, một trong những nguyên nhân gây tăng cân nhanh chóng. Vậy nên, thiếu ngủ cũng là một trong những lý do bạn không thể giảm cân hoặc thậm chí là tăng cân. Những lúc này, bạn nên thay vào đó bằng chế độ ăn ngủ điều đặn. Đi bộ thường xuyên có thể là giải pháp, nhưng không quá hiệu quả. Việc đi bộ thực tế không giúp bạn mất bao nhiêu calo cả.

Nếu muốn giảm cân nhanh tại nhà, bạn có thể tìm kiếm cách giảm cân từ gừng tươi. Uống trà gừng là cách đơn giản mà hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp gừng và muối rang nóng đề massage. Hoạt động này có thể tự thực hiện mà không tốn nhiều chi phí. Bên cạnh đó, nhớ bổ sung thêm nhiều trái cây và dinh dưỡng. Uống thật nhiều nước sẽ là lựa chọn phù hợp.


Các loại thuốc giảm cân của Mỹ thường được đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như hiệu quả. Vậy nên bạn có thể an tâm sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khi giảm cân nhanh tại nhà.. Hãy lựa chọn loại thuốc không gây tác dụng phụ để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày.
Tôi phải làm gì để giảm cân nhanh tại nhà? Tôi phải làm gì để giảm cân nhanh tại nhà?
910 1

Bài viết Tôi phải làm gì để giảm cân nhanh tại nhà?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.