Thực đơn giảm cân an toàn với Edas hiệu quả

05:39
Không phải tới thời điểm gần đây thì thực đơn giảm cân eDas mới trở nên quen thuộc với người sử dụng. Với những ai thường xuyên theo dõi, hẳn đã biết bên cạnh các thực đơn giảm cân truyền thống, eDas là menu giảm cân được rất nhiều người áp dụng. Ưu điểm của thực đơn giảm cân này là ngày càng được phát triển điều độ, bổ sung thêm ngày và món ăn hợp lý, eDas đã trở thành ưu tiên số 1 của người giảm cân. Nguyên tắc Edas khá đa dạng, với nhiều khẩu phần thực phẩm và chế độ ăn khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy vậy, một số chị em thường có thói quen ăn kiêng Edas đi kèm với thuốc giảm cân an toàn của Mỹ. Hãy cùng thử trải nghiệm thực đơn giảm cân an toàn với Edas ngay từ bây giờ bạn nhé.

Edas là gì?

Trước tiên, chúng ta nhắc đến Das diet, một phương pháp ăn kiêng nổi tiếng thế giới, dựa trên nền tảng căn bản của hiệu ứng ketosis. Nguyên lý hoạt động của phương pháp giảm cân này rất đơn giản, đó là giảm carb tiếp thu vào cơ thể qua nguồn thức ăn. Một khi cơ thể bạn không được cung cấp carb, các mô mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đem ra đốt làm năng lượng thay thế cho carb. Nhờ vậy bạn chỉ cần tuân thủ chế độ ăn kiêng là tiếp cận khả năng giảm cân thành công.

Edas 2

Dựa trên nguyên tắc căn bản của Das diet, Edas 2 xây dựng theo nguyên tắc 3-1-2-1 (tức 3 ngày Low Carb – 1 ngày High Carb – 2 ngày Low Carb – 1 ngày High Carb). Sau đó lặp lại chu kì. Nhờ sự linh động này mà cơ thể bạn vẫn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, hơn nữa còn có thể giảm cân thành công. Bạn cũng có thể chọn cách thay đổi thực đơn theo mỗi tuần, nhưng không nên High Carb liên tục quá 2 ngày nhé.

Ưu điểm của nguyên lý giảm cân này là khi áp dụng, bạn hầu như không phải kiêng khem trong bữa ăn. Hãy cứ ăn đầy đủ, ăn no với những dưỡng chất cần thiết, thế là đủ. Bên cạnh đó, mỗi ngày bạn nên ăn tối thiểu 200 gr thịt các loại, nếu ăn trứng thì cứ nhớ 4 quả trứng thì bằng = 1 lạng thịt để dễ quy đổi nhé.

Ăn đủ bữa


Đương nhiên, việc ăn đủ bữa rất quan trọng, vì nó giúp bạn giảm cân tốt hơn, thúc đẩy quá trình đốt mỡ được nhanh hơn. Trong thực đơn Edas, bạn sẽ phải hạn chế món ăn và hầu như chỉ chọn các thực phẩm Low Carb. Với các nhóm thực phẩm đèn đỏ, bao gồm khẩu phần có cơm, sữa, đồ ngọt hay khoai tay, bạn phải kiêng khem tuyệt đối.
Thực đơn giảm cân an toàn với Edas hiệu quả Thực đơn giảm cân an toàn với Edas hiệu quả
910 1

Bài viết Thực đơn giảm cân an toàn với Edas hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.