Gỉam Cân Với Đậu Rồng

10:23
Gỉam cân với đậu rồng là thực đơn giảm cân đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp bạn giảm cân an toàn. Không những vậy, bạn sẽ có thân hình thon thả như dùng thuốc giảm cân.

Đậu rồng đựng nhiều chất xơ, rất ít calo, nhưng lại đa dạng thành phần khác mang giá trị dinh dưỡng cao như sắt, can xi, kali, natri, ma-giê, phospho, vitamin A, C, B5, B2, B1, E,đồng và mangan … Những khoáng chất và vitamin này rất nhu yếu cho cơ thể, giảm cân hiệu quả nhanh chóng đặc trưng, trong đậu rồng không chứa chất béo nên rất phù hợp cho các bạn đang muốn giảm cân.

Cách Gỉam Cân Bằng Đậu Rồng
Cách giảm cân nhờ đậu rồng

Tỷ lệ protein trong đậu rồng khá cao nên được xếp vào loại lương thực phải chăng tiền nhưng bổ dưỡng. Bạn chỉ cần chế biến đậu rồng thành những món ăn thuần tuý rồi đưa món ăn ngon bổ dưỡng này vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình để giảm bớt trọng lượng của thân thể, bạn sở hữu thiết chế biến thành một số món ăn như sau.

Súp đậu rồng làm thịt gà 

Nguyên liệu: Đậu rồng, gà, xương gà, cà rốt, trứng gà, rau mùi, dầu vừng, bột năng, gia vị.

- Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, thái hạt lựu.

- Rau mùi cắt bỏ rễ, rửa sạch, thái nhỏ.

- Đậu rồng rửa sạch, cắt bỏ hai đầu, để ráo, thái hạt lựu.

- Xương gà, giết gà rửa sạch bằng nước muối pha loãng. Ninh xương mang 1,5 lít nước trong 30 phút để nước ngọt. giết mổ gà luộc chín, xé sợi nhỏ.

- Nấu sôi nước dùng gà, cho thịt gà, cà rốt vào. Nêm 2 thìa cà phê hạt nêm và con đường. Sau đó, cho đậu rồng vào nấu chín, rồi cho nước bột năng vào để tạo độ sệt. Bạn rây trong khoảng trong khoảng trứng gà vào súp, khuấy đều tay để trứng tạo thành sợi nhỏ. Nấu sôi lại, tắt bếp.

- Cho súp ra bát, cho rau mùi, tiêu, dầu vừng lên.

Trứng và đậu rồng

Đậu rồng, trứng gà, thịt nạc xay, gia vị.

- Đậu rồng rửa sạch, cắt lát mỏng.

- Làm thịt xay ướp sở hữu hạt nêm cho thấm sau ấy xào chín.

- Lấy lòng trắng và lòng đỏ trứng để riêng, phần tròng trắng đánh đều vỡi 1 ít gia vị, sau đó mang đi chiên.

- Bạn nên dùng chảo không dính để rán thì sẽ dễ và ngon hơn. Cho một ít dầu vào chảo, khi dầu đã hết bạn cho tròng trắng trứng vào, lửa nhỏ.

- Khi tròng trắng bắt đầu chín bạn cho lòng đỏ trứng lên trên, cho đậu rồng và làm thịt vào sau đấy đậy nắp kín cho đến kho lòng đỏ chín. khi ăn bạn cắt trứng ra từng miếng.

Chúc bạn giảm cân thành công có bí quyết giảm cân hiệu quả từ đậu rồng nhé!

Gỉam Cân An Toàn


Gỉam Cân Với Đậu Rồng Gỉam Cân Với Đậu Rồng
910 1

Bài viết Gỉam Cân Với Đậu Rồng

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.