SO SÁNH THUỐC GIẢM CÂN GREEN COFFEE BEAN CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG NHÁI

09:00
So sánh thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng của Mỹ và hàng Việt Nam nhái thương hiệu Green Coffee Bean.

Thuốc giảm cân chính hãng của Mỹ Green Coffee Bean đã và đang là một trong những loại thuốc giảm cân dẫn đầu xu hướng. Hẳn các chị em phụ nữ cũng không còn xa lạ khi nhắc đến cái tên Green Coffee Bean. Là thuốc giảm cân nhanh và an toàn, Green Coffee Bean rất được lòng những người có mong muốn sở hữu một thân hình đáng mơ ước. Thuốc giảm cân Green Coffee Bean có nguồn gốc từ Mỹ, được chiết xuất từ hạt cà phê xanh và các thành phần tự nhiên giúp giảm cân nhanh và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Tuy nhiên, thật đáng lo ngại rằng gần đây, xuất hiện tràn lan một số sản phẩm Green Coffee Bean kém chất lượng trên thị trường, đi ngược lại mọi công dụng tuyệt vời của thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng. Vậy, thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng của Mỹ khác với hàng Việt Nam nhái thương hiệu Green Coffee Bean như thế nào?
Thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng của Mỹ (hình ảnh bên trái) và hàng Việt Nam nhái thương hiệu Green Coffee Bean (hình ảnh bên phải)

Giá cả
Một lọ thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng của Mỹ gồm 60 viên sẽ có giá dao động từ 1.500.000 – 1.800.000 VND, trong khi đó, đại đa số những lọ thuốc giảm cân Green Coffee Bean nhái đều có giá rất rẻ, có lọ chỉ 600.000 VND. Hơn thế, có nơi còn mua 2 tặng 1, mua với giá ưu đãi,… Nếu làm vài phép tính đơn giản, hoàn toàn có thể suy luận rằng một lọ gồm 30 viên Green Coffee Bean chỉ có giá tầm 200.000 – 300.000 VND!

Vỏ hộp
Thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng của Mỹ được niêm phong lớp nilon bên ngoài vỏ hộp, trên đó có tem chống hàng giả.  Bên cạnh đó, nắp của lọ thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng là loại nắp to, được niêm phong một lớp nilon.
Trên vỏ hộp của thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng của Mỹ có ghi đầy đủ thông tin, thành phần chiết xuất nên thuốc và kiểm định của Bộ Y tế, mã vạch, trong khi đó, nếu để í kĩ, vỏ hộp hàng Việt Nam nhái thương hiệu Green Coffee Bean chỉ ghi một số thành phần như: bột cà phê, tinh chất hoa hồng,… ngoài ra không có bất cứ thông tin gì chứng minh độ an toàn của sản phẩm, được Bộ Y tế cấp phép,…

Chất lượng
Viên thuốc Green Coffee Bean chính hãng của Mỹ có màu đỏ nâu có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, gây cảm giác no, hạn chế cảm giác thèm ăn và tăng cân trở lại. Đặc biệt, thuốc giảm cân hiệu quả, không gây mệt mỏi, mất ngủ, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Những công dụng tuyệt vời của Green Coffee Bean chính hãng nhanh chóng được truyền đến tai người tiêu dùng qua lời PR của nhân viên bán hàng nhái. Thực tế cho thấy, ngày đầu khi uống viên Green Coffee Bean nhái sẽ có cảm giác no, ngán ăn, chị em có thể vui vì tác dụng của thuốc. Nhưng đến ngày thứ hai, thứ ba,… chắc chắn sẽ gây cho chị em cảm giác mệt mỏi tột độ, rất khó chịu. Nếu dừng uống sẽ cho cảm giác thèm ăn gấp bội trước.

Hãy tỉnh táo và cẩn thận trước hàng tá loại thuốc nhái Green Coffee Bean!
Qua những so sánh về sự chênh lệch quá lớn của Green Coffee Bean chính hãng của Mỹ và hàng Việt Nam nhái thương hiệu Green Coffee Bean, hãy cảnh giác và thật sự tỉnh táo để phân biệt thật giả. Với cái mác là thuốc giảm cân an toàn hiệu quả, hàng nhái hoàn toàn có thể làm cơ thể bạn chết dần chết mòn! Hãy cẩn thận, vì cơ thể là của chính bạn!
Thuốc Gỉam Béo

SO SÁNH THUỐC GIẢM CÂN GREEN COFFEE BEAN CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG NHÁI SO SÁNH THUỐC GIẢM CÂN GREEN COFFEE BEAN CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG NHÁI
910 1

Thuốc giảm cân chính hãng, Thuốc giảm cân an toàn, thuốc giảm cân cấp tốc, phân biệt thuốc giảm cân thật và giả,

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.