Danh Sách Các Thuốc Giảm Cân Được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng An Toàn

14:17
Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân khác nhau, nhưng chúng có thật sự an toàn? Sau đây là tổng hợp danh sách các loại thực phẩm chức năng (thuốc giảm cân) được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm này. 

Collagen Slim USA 

Với nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như: Cassia Seed Extract, Coicis Extract, Mustard Extract, Medical Amylum, Collagen, biotin, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B6…, Collagen Slim USA mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chính vì thế mà sản phẩm thuốc giảm cân đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Vậy Collagen Slim USA  có tính năng như thế nào?

Công dụng

Không chỉ giúp bạn giảm nhanh trọng lượng, Collagen Slim USA còn có tác dụng đáng kinh ngạc là tạo cho bạn 1 làn da mịn màng và tươi trẻ hơn. Sản phẩm này cũng đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 5343/2016/ATTP-XNCB.

Đương nhiên công dụng hàng đầu của Collagen Slim USA  là giảm cân. Thuốc có tác dụng giảm hình thành mỡ thừa trong cơ thể, tăng cường trao đeoi63 chất, ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Đây cũng là lý do khiến chúng giúp bạn giảm béo an toàn hơn.

Bên cạnh đó Collagen Slim USA  còn giúp bạn bổ sung dưỡng chất Collagen và Biotin giúp đẹp da, đẹp tóc. Vậy nên bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều vì tình trạng da chảy xệ, tóc rụng, trong suốt quá trình giảm cân.
Cách dùng sản phẩm này rất đơn giản. Điều bạn cần làm là uống 1 viên vào buổi sáng trước khi ăn sáng. Chỉ vậy mà thôi. Tốt nhất bạn nên uống nước nhiều hơn trong ngày. Nhưng tuyệt đối không nên bỏ qua bữa ăn nhé.

Rich Slim

Tương tự như Collagen Slim, Rich Slim cũng được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên có khả năng hỗ trợ tốt cho tiến trình giảm cân như. Thành phần thuốc rất đa dạng và an toàn, bao gồm: Tinh chất ICCG, Chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo chống bão hòa đơn. Vitamin A IU 4500 ,Vitamin D 250 IU , Vitamin E 150 IU. 

Bằng việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi loại thuốc này luôn đứng trong top đầu các thực phẩm giảm béo nhanh trong 1 tuần. Sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hỗ trợ giảm các tế bào mỡ. Nhờ vậy, da bạn sẽ trở nên cân đối và thon gọn hơn. Đương nhiên, sản phẩm cũng được công boe61 an toàn thực phẩm, giấy phép số: 9765/2013/ATTP-XNCB.

Công dụng

Thuốc có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa hấp thụ chất béo, đồng thời còn hỗ trợ bạn đánh tan mỡ thừa nằm sau trong cơ thể. Đây cũng là nguyên nhân khiến Rich Slim có thể làm tiêu hao năng lượng tích tụ dưới dạng mỡ thừa tốt hơn. Nhờ vậy, bạn có thể sở hữu thân hình cân đối và mảnh mai trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, Rich Slim còn được đánh giá là an toàn khi giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ cải thiện vóc dáng và làn da. Chúng giúp bạn giảm béo an toàn, đồng thời không gây các tác dụng phụ phổ biến ở các loại thuốc giảm cân như chóng mặt, nhức đầu, buồn nôn hay tiêu chảy.


Các sản phẩm trên đều là thuốc giảm cân được Bộ Y tế cấp phép. Bạn có thể an tâm khi sử dụng.
Danh Sách Các Thuốc Giảm Cân Được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng An Toàn Danh Sách Các Thuốc Giảm Cân Được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng An Toàn
910 1

Bài viết Danh Sách Các Thuốc Giảm Cân Được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng An Toàn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.