5 BÍ QUYẾT GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH MỔ TẠI NHÀ NHANH NHẤT

09:00
Giảm mỡ bụng sau sinh mổ luôn là một thử thách khó khăn với các mẹ. Để lấy lại vóc dáng quyến rũ, nhiều chị em không ngần ngại thử đủ mọi cách nhưng không phải ai cũng thành công. Tuy nhiên, với những độc chiêu dưới đây, chắc chắn mẹ sẽ sớm lấy lại vòng eo thon gọn.
Xem thêm:
Cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả 100%
Tôi đã biết bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh chỉ trong 10 ngày
Chườm ngải cứu
Chườm ngải cứu để giảm mỡ bụng sau sinh mổ là biện pháp được khá nhiều chị em tín nhiệm. Đây cũng chính là bí kíp giúp siêu mẫu Xuân Lan lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con. Phương pháp này sau đó cũng được các chị em áp dụng và thấy hiệu quả rõ rệt.
Béo bụng sau khi sinh là nỗi lo lắng của hầu hết chị em

Cách làm:
- Chuẩn bị 5-6 nắm ngải cứu to, 2 khăn bông, 2 viên gạch, 1 dải vải thô.
- Ngải cứu rửa sạch.
- Nung nóng gạch trên bếp.
- Trải khăn lên bụng, đặt ngải cứu lên trước, sau đó đặt gạch nóng lên và phủ 1 chiếc khăn khác lên trên. Để một lúc đến khi gạch bớt nóng thì thay viên nóng vào. Chườm như vậy trong vòng 1 tiếng.
- Sau khi chườm xong, lấy dải vải thô quấn quanh bụng thật chặt và dùng thêm gen quấn bụng bên ngoài để cố định lại.
Ngoài ra, chị em cũng có thể rang ngải cứu với muối rồi chườm khi còn nóng. Nếu làm cách này thì nên chườm 1-2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 20-30 phút.
Đắp muối nóng
Đắp muối nóng là phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và rất dễ thực hiện.
Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 1 cân muối hột, đem rang khô sau đó cho vào túi vải và đắp lên bụng. Vừa đắp, bạn có thể vừa di chuyển túi muối đều khắp bụng để hơi nóng từ muối đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài. Bạn cũng có thể kết hợp với một số động tác xoa bóp vùng bụng nhẹ nhàng để tăng hiệu quả giảm mỡ.
Đắp muối nóng bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả, an toàn

Massage với rượu gừng
Rượu gừng là một trong những bài thuốc giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều mẹ áp dụng. Chỉ cần dùng 1kg gừng tươi giã nát ngâm với 1 lít rượu trắng trong 1 tháng là sử dụng được. Sau khi sinh, mẹ có thể lấy dung dịch rượu gừng này xoa lên bụng, sẽ giúp giảm béo bụng hiệu quả. Hơi nóng từ rượu và gừng sẽ làm tan các mô mỡ thừa để phân tán chúng và đào thải ra ngoài. Để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp thêm vài động tác massage nhẹ nhàng.
Rượu gừng nghệ giúp giảm cân sau sinh triệt để

Tập cơ bụng
Sau khi sinh, phần mỡ ở bụng rất nhiều nên bạn hãy dành thời gian tập những bài tập dành cho cơ bụng để nhanh chóng lấy lại vòng bụng thon gọn, săn chắc. Nếu như mới sinh xong và chưa thể tập cường độ mạnh, bạn cũng có thể tập 2 bài đơn giản sau:
Tập thở bằng bụng: Làm đầy không khí vào bụng và từ từ thở ra. Kiên trì với bài tập này, chắc chắn bạn sẽ không lo mỡ thừa tích tụ ở bụng.
Hóp bụng thường xuyên: Hóp bụng là một bài tập đơn giản có thể tập bất kỳ lúc nào, kể cả lúc đang đứng nói chuyện hay chờ ai đó. Hãy biến nó thành thói quen và thực hiện hàng nhiều càng tốt, chắc chắn bạn sẽ giảm mỡ bụng sau sinh thành công.
Ăn uống một cách khoa học
Lưu ý quan trọng nhất trong quá trình giảm mỡ bụng chính là điều chỉnh chế độ ăn uống một cách khoa học. Thông thường, phụ nữ sinh con xong thường được người nhà khuyên ăn thật nhiều cơm. Tuy nhiên, trên thực tế, khoa học hiện đã đã chứng minh rằng ăn quá nhiều tinh bột cũng không phải là tốt và rất dễ tăng cân. Quan trọng nhất là bữa ăn đầy đủ chất và đa dạng các loại thực phẩm, nhất là rau xanh, trái cây.
Đặc biệt, để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, chị em nên bổ sung các loại thực phẩm giúp thúc đẩy khả năng tăng ly giải mỡ thành năng lượng, từ đó đốt mỡ thừa hiệu quả. Những loại thực phẩm có tác dụng này bao gồm Xương rồng Nopal, quả Guarana, Grape Marc, dứa, đu đủ, trà xanh, quả mâm xôi.
Trên đây là một số cách giảm béo bụng sau sinh mổ mà bạn có thể tham khảo để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào.
Thuốc Gỉam Béo
Hương Hồ

5 BÍ QUYẾT GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH MỔ TẠI NHÀ NHANH NHẤT 5 BÍ QUYẾT GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH MỔ TẠI NHÀ NHANH NHẤT
910 1

Bài viết 5 BÍ QUYẾT GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH MỔ TẠI NHÀ NHANH NHẤT

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.