HƯỚNG DẪN GIẢM CÂN THEO PHƯƠNG PHÁP ĂN KIÊNG DAS DIET

11:56
Đã có khá nhiều chị em thực hiện phương pháp ăn kiêng Das Diet và có được vóc dáng như ý. Còn bạn thì sao?
Xem thêm:
Das Diet là gì?
Để có được thân hình đồng hồ cát, ngoài việc tập thể dục, sử dụng thuốc giảm cân thì chúng ta còn có một phương pháp khác có thể giúp bạn đạt được mong muốn thông qua việc điều chỉnh thực đơn giảm cân ăn uống. Đó chính là phương pháp ăn kiêng Das Diet. Vậy Das Diet là gì?
Đầu tiên, để có thể tiến hành quá trình ăn kiêng, bạn nên làm rõ khái niệm giảm béo, giảm cân là gì. Giảm cân có nghĩa là giảm số cân nặng cơ thể, tình trạng xuống cân nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Còn giảm béo đó chính là loại bỏ phần mỡ thừa ra khỏi cơ thể, nhất là những vùng như bụng, bắp tay, mông, đùi... Quá trình giảm béo luôn cần nhiều thời gian hơn quá trình giảm cân, nó tùy thuộc vào các cách đốt cháy mỡ cũng như mức độ đốt cháy theo ý muốn của người thực hiện.
Das Diet là phương pháp ăn kiêng khoa học nhằm loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể, hoạt động dựa trên cơ chế Fat Metabolism – đốt mỡ. Cơ chế này có thể tóm gọn như sơ đồ sau:
Ăn kiêng theo phương pháp Das Diet  -> Mỡ trong cơ thể bị đốt -> Giảm mỡ
Do khối lượng riêng mỡ nhỏ hơn khối lượng riêng của thịt nạc rất nhiều, cho nên khi thể tích mỡ giảm 10 phần thì khối lượn cơ thể chỉ giảm khoảng 2-3 phần mà thôi. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta thấy rằng khối lượng cơ thể hao hụt ít nhưng số đo các vòng lại giảm khá nhiều.
Das Diet – phương pháp giảm béo hiệu quả, khoa học
Nguyên lý của phương pháp ăn kiêng Das Diet
Das Diet (Dr. Anh's Secret Diet) là chế độ ăn kiêng dựa trên nguyên lí Low Carb do Dr.Anh (Nguyễn Hoàng Anh) phát triển và phổ biến tại Việt Nam. Mặc dù đã trải qua nhiều phiên bản và biến đổi, tuy nhiên, nội dung của phương pháp Das Diet vẫn bao gồm những nội dung sau:
  • Chế độ ăn kiêng mà Das Diet sử dụng đó chính là Low Carb theo nguyên tắc đèn giao thông nhằm tạo cảm giác thoải mái, giúp người ăn kiêng không quá stress khi phải kiêng dè các loại thực phẩm quá mức.
  • Phương pháp ăn kiêng này giúp mọi người có thể bảo vệ thành quả giảm béo của mình sau khi đã ăn kiêng giảm mỡ thành công mà vẫn không lo phải nhịn đói hay tập thể dục thường xuyên thông qua chế độ xen kẽ ngày High Carb, Low Carb.
  • Mục đích chính của phương pháp Das Diet không phải chỉ là giảm béo trong thời gian ngắn hạn trước mắt, mà chính là muốn thực hiện có cái nhìn toàn diện, khoa học hơn về nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân, béo phì, từ đó thay đổi tư duy dinh dưỡng, hướng tới việc hình thành thói quen ăn uống khoa học, có đầy đủ tư duy, kiến thức để duy trì sức khỏe, trạng thái cơ thể trọn đời.
  • Ngoài ra, thực đơn ăn kiêng theo Das Diet còn được xem như một phương pháp trị liệu tự nhiên, giúp cho những người bị bệnh cao huyết áp, gout, tiểu đường... có chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý mà vẫn không gây nhàm chán.
Ăn kiêng theo phương pháp Das Diet hướng chúng ta tới tư duy dinh dưỡng đúng đắn, lành mạnh
Đối với Das Diet, phương pháp này sử dụng thực đơn theo nguyên tắc đèn giao thông: đèn xanh bao gồm những loại thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái, đèn vàng gồm những loại thực phẩm có thể dùng nhưng nên hạn chế khối lượng và cuối cùng là đèn đỏ bao gồm những thực phẩm tuyệt đối kiêng ăn.
Thực đơn theo phương pháp Das Diet
  • Những thực phẩm nên ăn:
-Tất cả các loại thịt, càng nhiều mỡ càng tốt. Các loại nội tạng động vật.
-Tất cả các loại trứng của mọi lòai động vật.
-Tất cả các loại dầu mỡ ( nên ăn dầu olive ), Có thể ăn dấm có mầu trong suốt như nước–ko ăn các loại dấm hoa quả có mầu
-Các loại hải sản, cá, tôm, mực v..v
-Bơ (không nên ăn margarine – bơ thực vật – vì nó là transfat ko có lợi cho sức khỏe) và pho mát (nếu ăn phô mai bò cười thì mỗi ngày ko quá 200g) v..v. Nên ăn bơ động vật (hàm lượng chất béo càng nhiều càng tốt).
-Cafe uống thoải mái vô tư (có thể thay sữa đặc bằng whipping cream high fat và đường ăn
-Rau xanh ăn thoải mái. Bí xanh, su su, su hào, mứop, cà tím, cà dái dê, các loại cà , dưa chuột, cần tây, tỏi tây, măng, rau má, actiso, cỏ ngọt, rong biển, giá đỗ, v…v
-Cà chua 300gr/ngày, hành tây, carrot mỗi ngày khoảng 400gr.
-Chanh thường và chanh leo mỗi ngày có thể uống 3-4 quả pha với đường ăn kiêng. Dâu tây, mâm xôi có thể ăn mỗi ngày 300 gr, Củ đậu ăn mỗi ngày khỏang 200gr.
-Các loại rau gia vị: Rau húng, thì là, rau răm,gừng, nghệ, giềng v..v
-Có thể dùng sấu, tai chua, để tăng vị chua cho món canh cá hoặc là canh sấu nấu thịt. Chỉ để dùng nấu canh chua thôi, ko ăn chính
-Các loại gia vị để dùng cho xào nấu
-Tất cả các loại gia vị cà ri, quế, hối v..v. Miễn là nó ko có đường và tinh bột là được.
  • Những thức ăn cần phải kiêng tuyệt đối gồm có :
- Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato,đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt v..v. Sữa không đường tuy ko có đuờng kính, nhưng bản thân trong sữa không đường đã có hàm lượng đuờng lactoza rất cao rồi.
-Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng,đỗ xanh đen, đậu nành v..v. Dĩ nhiên các loại hạt như vừng-mè, lạc nếu như chúng ta chỉ rắc lên thức ăn cho thơm thì có thể ăn khỏang từ 50-100 gr không vấn đề gì hết cả.
-Tất cả các loại hoa quả. Không được phép ăn bất cứ một lọai hoa quả nào (ít nhất trong vòng 2 tuần đầu).
-Tất cả các loại đồ ăn nhanh
-Các loại của quả nhiều tinh bột như đậu nành, và các chế phẩm của đậu nành, bí đỏ, v..v
Thực đơn Das Diet
Có thể nói, Das Diet là phương pháp ăn kiêng khoa học, tân tiến, giúp giảm béo mà vẫn không làm cho người thực hiện cảm thấy khó chịu. Hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều người biết đến và thực hiện phương pháp này. Chúc các bạn thành công!
Theo Thuocgiambeo.org
HƯỚNG DẪN GIẢM CÂN THEO PHƯƠNG PHÁP ĂN KIÊNG DAS DIET HƯỚNG DẪN GIẢM CÂN THEO PHƯƠNG PHÁP ĂN KIÊNG DAS DIET
910 1

ăn kiêng giảm cân, giảm cân hiệu quả, das diet

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.