SỔ TAY GIẢM CÂN NHANH NHẤT TỪ SAO VIỆT

18:37
Là người của công chúng, các sao Việt luôn ý thức để giữ dáng sao cho thật chuẩn và hạn chế cân nặng tăng lên nhanh nhất nhằm phục vụ khán giả. Chúng ta đều ngưỡng mộ vóc dáng của họ, trong số đó có những người giữ dáng ổn định và cũng có những người giảm cân sau một thời kỳ tăng cân nhiều. Vậy cách giảm cân nhanh nhất nào mà các ngôi sao đã áp dụng một cách nhuần nhuyễn ? Chúng ta cùng nghía qua sổ tay giảm cân nhanh nhất từ các sao Việt nhé.
Xem thêm:
Người mẫu Anh Thư
Anh Thư là người mẫu nổi tiếng và từng có thời gian sinh con nên cô đã đã lên quyết tâm với cách giảm cân nhanh nhất sau sinh. Sau khi sinh 5 tháng, Anh Thư bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt bằng “tuần lễ nước cam”. Trong suốt cả tuần, Thư không hề ăn uống gì khác ngoài nước cam vì Anh Thư biết cam chứa nhiều vitamin C có tác dụng đánh tan lượng mỡ trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. Sau đó, cô bắt đầu ăn trở lại, nhưng chỉ dùng cháo thịt bằm, ăn ít và chia làm nhiều bữa nhỏ trong vòng 4 -5 ngày, rồi mới ăn cơm bình thường trở lại. Chỉ với nước cam và cháo thịt bằm mà Anh Thư có thể giảm cân để lấy lại vòng eo con kiến trong thời gian sớm nhất rồi.
Nước cam được Anh Thư lựa chọn để giảm cân
Diễn viên Ốc Thanh Vân
Ốc Thanh Vân cũng là diễn viên kịch nổi tiếng với 3 đứa con nhỏ. Ngày trước Ốc Thanh Vân đã nỗ lực sử dụng cách giảm cân nhanh nhất đến 10kg để trở lại vai trò MC cho chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ. Kiên trì thực hiện chế độ giảm cân hợp lý và luyện tập thể thao giúp vóc dáng cô ngày càng thanh mảnh. Lý do tăng cân của Ốc Thanh Vân là do cô bị sinh đẻ và cho con bú. Cô đã phải tẩm bổ liên tục để đảm bảo nguồn sữa mẹ cho các thiên thần của mình.

Ốc Thanh Vân chia sẻ bí quyết giảm cân hoàn toàn là nhờ vào tập thể thao thường xuyên. Ốc Thanh Vân chọn cho mình phương pháp thể dục bằng yoga để đánh tan mỡ thừa trong cơ thể và giữ dáng đẹp, khỏe.

Ca sĩ Khánh Linh
Lúc bước chân vào showbiz, Khánh Linh là ca sĩ Hà Nội có thân hình khá tròn và mũm mĩm. Giữ thân hình tròn trịa khá lâu, Khánh Linh muốn thay đổi chính mình bằng cách chọn cách giảm cân nhanh nhất với lá chè xanh bằng cách chuẩn bị trước mắt lá sen non phơi khô và lá chè xanh.
Cách làm của Khánh Linh như sau:  Lá sen non rửa sạch, thái nhỏ, phơi trong mát cho khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá chè xanh dùng tươi, rửa sạch. Dùng 20g lá sen khô cùng 20g chè xanh đun với 1,5 lít nước sôi, lấy nước uống cả ngày. Phương thuốc này giúp giảm cân, hạ mỡ máu...
Khánh Linh chia sẻ phương pháp này không dùng cho người bị táo bón, riêng người bị mất ngủ thì chú ý uống trước 16h.
MC Kỳ Duyên
Nữ MC hải ngoại xinh đẹp lại chọn cho riêng mình cách giảm cân nhanh nhất theo phương pháp khác với những nghệ sĩ trên đó là sử dụng thuốc giảm cân. Thuốc giảm cân mà Kỳ Duyên tin dùng từ trước giờ đó là Slimfit USA – Viên giảm cân Kỳ Duyên House, đây được xem là một trong những sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được sản xuất tại Mỹ, với nguyên liệu tự nhiên của trà xanh, và thảo dược thiên nhiên cùng công nghệ tiến bộ vượt bậc. Thuốc Slimfit USA giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, chắc khỏe một cách nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ cũng như không làm cơ thể thiếu chất, mệt mỏi. Được biết, Kỳ Duyên cũng là người mẫu quảng cáo cho thuốc giảm cân Slimfit USA nên sản phẩm càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng, đặc biệt có ảnh hưởng lớn để người hâm mộ nữ MC sexy này.

Thuốc giảm béo Slimfit USA Kỳ Duyên House
Các bạn có thể tìm mua thuốc giảm béo Slimfit USA thông qua hệ thống Giảm cân an toàn có mặt ở Tp.HCM với 3 chi nhánh tại Quận 1, 10 và Bình Thạnh hoặc thông qua trang web: www.thuocgiambeo.org
Thật ra bí quyết giảm cân của sao Việt cũng như những người bình thường có nhu cầu giảm cân. Sao Việt chỉ là người truyền cảm hứng để chúng ta có động lực giảm cân dễ dàng hơn thôi. Bởi thế nếu muốn giảm cân hiệu quả và mạnh mẽ, tất cả tùy thuộc vào sự quyết tâm, sự duy trì tập luyện, tuân thủ thực đơn hợp lý, uống thật nhiều nước và sử dụng thuốc giảm cân hợp lý của bạn hay không… Nếu bạn có sự quyết liệt thì không bao lâu bạn sẽ có thân hình chuẩn như Ngọc Trinh, như MC Kỳ Duyên thôi.
Theo Thuốc giảm béo . org
SỔ TAY GIẢM CÂN NHANH NHẤT TỪ SAO VIỆT SỔ TAY GIẢM CÂN NHANH NHẤT TỪ SAO VIỆT
910 1

mua thuốc giảm cân ở đâu, mua thuốc giảm béo ở đâu, thuốc giảm cân

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.