GIẢM CÂN AN TOÀN ĐỂ CÓ THÂN HÌNH THON GỌN NHƯ NGỌC TRINH

10:07
Giảm Cân An Toàn Cấp Tốc chỉ trong 1 tháng là điều ai cũng trăn trở. Đó cũng là ước mơ của rất nhiều phụ nữ Việt Nam, đặc biệt với những người có thân hình đẫy đà đang giữ một khát khao giảm cân an toàn và nhanh chóng . Giảm cân không khó, nhưng bí kíp nào để giảm cân an toàn và có được thân hình thon gọn như người đẹp Ngọc Trinh là vấn đề quan trọng mà chúng ta cần quan tâm.
1.Hạn chế thức ăn có nhiều tinh bột, chất béo
Muốn giảm cân an toàn, hãy thực sự kiêng tinh bột. Ăn tinh bột khiến bạn tăng cân là vì nó tăng cảm giác thèm ăn. Các thực phẩm chứa nhiều tinh bột làm cơ thể sản xuất ra hoocmon insulin và seronin. Đây là những tác nhân lấy đi những chất dinh dưỡng trong máu nên bạn sẽ cảm thấy đói dẫn đến việc bạn ăn tiếp rồi tăng cân.
Chất béo chính là kẻ thù thứ hai của việc tăng cân. Chất béo thường trực trong đồ rán, khoai tây chiên, mì gói và các loại thức ăn nhanh. Ăn nhiều món ăn chứa nhiều chất béo sẽ làm bạn tích tụ nhiều mỡ trắng trong người và gây ra bệnh cholesterol.
Nếu muốn thon gọn như Ngọc Trinh, đầu tiên hãy cố gắng tạm biệt tinh bột và chất béo trên quá trình giảm cân an toàn nhé.

Kiêng tinh bột để giảm cân an toàn
2. Tuyệt đối kiêng rượu bia, nước ngọt và nước đóng chai
Trong các loại đồ uống thì nước ngọt là tác nhân ảnh hưởng đến quá trình giảm cân an toàn của bạn. Các loại nước uống có gas chứa nhiều chất tạo ngọt, gây ảnh hưởng lớn đến vóc dáng và sức khỏe thường ngọt hơn 300-600 lần cảm nhận thật sự và làm bạn có xu hướng ăn uống ngon miệng hơn và muốn ăn uống nhiều hơn, tích tụ nhiều năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng và tăng nguy cơ thừa cân rất cao.
Bạn có biết trong mỗi cốc rượu (bia) 125 ml chứa khoảng 80-100 kcal tương đương với gần một chén cơm cho nên ãy hạn chế uống rượu bia trong quá trình giảm cân.
3.Tăng cường hoa quả, rau xanh và uống nhiều nước
Muốn giảm cân an toàn hãy bổ sung các loại rau xanh giàu chất xơ cùng các loại quả ít ngọt như cam, chanh, cà chua, bưởi, ớt Đà Lạt,… nhớ ăn thật nhiều những loại thực phẩm trên vào thực đơn giảm cân hàng ngày nhé.
Ngoài ra, uống nhiều nước cũng là một trong những cách giảm cân an toàn cấp tốc và hiệu quả. Bạn nên uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày tùy mức độ vận động của bạn. Uống nhiều nước còn giúp bạn loại bỏ những độc hại ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp hạn chế sự thèm ăn, giảm cholesterol và làm làn da trở nên mịn màng hơn.
Đây cũng chính là bí quyết mà Ngọc Trinh từng chia sẻ trên báo chí.
3. Không tiếp xúc với khói thuốc lá và ngủ đủ giấc
Tránh khói thuốc lá mới giảm cân an toàn được. Hút thuốc lá cực kỳ gây hại cho sức khỏe và nghiên cứu khoa học cho thấy những người thường xuyên hút thuốc lá thụ động sẽ dễ bị tăng cân nên bạn cần tránh với khói thuốc lá hàng ngày.
Thời lượng giấc ngủ cần thiết cho một người trưởng thành là từ 7-8 giờ. Theo chuyên gia sức khỏe thì những nếu bạn ngủ ít hơn 5 giờ thì bạn sẽ có nguy cơ béo phì cao gấp 2,5 lần so với những người ngủ đủ chuẩn từ 7-8 giờ. Còn nếu bạn ngủ quá 9 giờ một ngày, bạn dễ bị béo phì cao gấp 1,7 lần cho nên hãy điều chỉnh giấc ngủ hợp lý để “giảm cân an toàn
4. Tăng cường tập luyện thể dục
Luyện tập thể dục là một trong những điều bắt buộc để giảm cân an toàn. Ngọc Trinh từng chia sẻ, để có được vóc dáng sexy như thế, cô rất chịu khó đến các trung tâm thể dục để luyện tập. Cô lựa chọn yoga và sexy dance để theo đuổi nhằm tạo sắc vóc hoàn hảo. Nếu không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể chủ động tập luyện tại nhà bằng những hoạt động cơ bản như đi làm việc nhà, đi cầu thang, chạy bộ, đạp xe…
Yoga giúp giảm cân an toàn
5. Từ bỏ những thói quen “gây hại” cho vóc dáng
Ngoài thực hiện theo thực đơn giảm cân và luyện tập thể lực thì bạn cũng nên để ý từ bỏ những thói quen không tốt cho việc giảm cân an toàn như bỏ bữa ăn sáng, quá lâu một chỗ, ăn quá no, thức quá khuya… là những thói quen làm bạn tăng cân nhanh chóng.
Cố gắng từ bỏ những thói quen xấu ngay từ bây giờ để giảm cân an toàn, nhanh và an toàn. Bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt nếu quyết tâm từ bỏ.
6. Sử dụng thuoc giam can nhanh nhat siêu an toàn
Không phải thuốc giảm cân nào cũng gây hại, quan trọng là bạn có chọn đúng thuốc giảm cân an toàn hay không. Bạn nên bổ sung vào “thực đơn giảm cân” những loại thuốc giảm cân uy tín trên thị trường, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng bởi những cơ quan Y tế uy tín.
Đọc thêm:

Theo thuocgiambeo . org


GIẢM CÂN AN TOÀN ĐỂ CÓ THÂN HÌNH THON GỌN NHƯ NGỌC TRINH GIẢM CÂN AN TOÀN ĐỂ CÓ THÂN HÌNH THON GỌN NHƯ NGỌC TRINH
910 1

mua thuốc giảm cân ở đâu, nơi tập gym giảm cân, nơi tập yoga giảm cân

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.