CÁCH GIẢM TỪ 1-3 KGS TỪ BỘT NGHỆ

15:48
giam-tu-1-3kg-chi-sau-vai-tuan-voi-tinh-bot-nghe-1
Nghệ là loại gia vị góp mặt trong rất nhiều món ăn của người Ấn Độ, ở Việt Nam thì đây là loại thần dược có khả năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da rất tốt. Thời gian gần đây người ta còn phát hiện ra một công dụng thật tuyệt vời từ nghệ đó chính là giảm cân. Vậy, sử dụng nghệ như thế nào mới nhanh chóng mang lại hiệu quả? –  Chị em cùng tham khảo cách giảm từ 1 – 3kg chỉ sau vài tuần với nghệ nhé!
giam-tu-1-3kg-chi-sau-vai-tuan-voi-tinh-bot-nghe-2

Các nghiên cứu cho thấy các dưỡng chất chứa trong nghệ đóng vai trò to lớn trong việc ngăn ngừa tình trạng tích lũy mỡ, từ đó, giảm thiểu nguy cơ gây ra tăng cân dẫn đến béo phì.
giam-tu-1-3kg-chi-sau-vai-tuan-voi-tinh-bot-nghe-3

Cụ thể là trong một thử nghiệm gần đây, người ta đã đưa ra kết luận sau 10 tuần là trong thực đơn giảm cân có chứa hoạt chất curcumin từ nghệ sẽ giúp đốt cháy chất béo hiệu quả hơn so với thực đơn không chứa hoạt chất này.
Chính vì thế, để có thể giảm cân, làm đẹp da và bồi bổ sức khỏe tốt hơn trong thực đơn của bạn không nên bỏ qua loại thần dược tự nhiên này.
giam-tu-1-3kg-chi-sau-vai-tuan-voi-tinh-bot-nghe-4

Cách giảm cân nhanh chóng, an toàn với nghệ:

Mỗi buổi sáng trước bữa điểm tâm nên uống một tách nước nghệ, cách thực hiện như sau: Cho khoảng 2 – 3 muỗng café tinh bột nghệ vào một ly chứa khoảng 250 – 300ml nước lọc, có thể sử dụng nước hơi ấm. Duy trì thói quen uống vào mỗi buổi sáng sẽ giúp cho việc giảm cân, đốt cháy chất béo bên trong cơ thể diễn ra nhanh hơn.
Trong quá trình chế biến món ăn, để tạo màu hấp dẫn cho món ăn mình đang chế biến bạn cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ.
Nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập luyện tích cực, thiết lập chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
giam-tu-1-3kg-chi-sau-vai-tuan-voi-tinh-bot-nghe-5
Áp dụng thường xuyên sẽ hỗ trợ giảm an toàn từ 1 – 3kg chỉ sau vài tuần, đồng thời, làn da của bạn cũng trở nên hồng hào, mịn màng và tươi trẻ hơn trong suốt quá trình giảm cân.

Click đọc thêm:
Muốn giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần không thể quên những nguyên tắc giảm cân sau
Gỉam cân an toàn với thuocgiambeo thuocgiamcan
7 cách giảm cân nhanh giúp giảm béo chỉ trong 1 tuần

Theo thuocgiambeo . org
CÁCH GIẢM TỪ 1-3 KGS TỪ BỘT NGHỆ CÁCH GIẢM TỪ 1-3 KGS TỪ BỘT NGHỆ
910 1

Bài viết CÁCH GIẢM TỪ 1-3 KGS TỪ BỘT NGHỆ

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.